Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Klopp lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 16/03/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức chắc chắn sẽ đường đường chính chính rời khỏi Anfield chứ không có chuyện trốn chạy như một kẻ thất bại/
Klopp đã đem về cho Liverpool danh hiệu C1/Champions League thứ 6 trong lịch sử cùng với chiếc cúp vô địch Premier League đầu tiên. Ông cũng để lại ấn tượng bằng niềm đam mê và ngọn lửa nhiệt huyết luôn bùng cháy trên băng ghế chỉ đạo.

Người đại diện của Klopp lên tiếng về tương lai hình ảnh

Người đại diện của Klopp lên tiếng về tương lai

Tuy nhiên Liverpool có nguy cơ phải trải qua mùa giải 2020/21 thảm hoa. Họ hiện chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, bị loại khỏi FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh tuy đã có mặt ở tứ kết Champions League. Bởi vậy những dấu hỏi về tương lai của Klopp bắt đầu xuất hiện. Nhưng người đại diện Marc Kosicke đã phủ nhận khả năng chiến lược gia người Đức rời đi vào mùa hè này.

“Klopp chưa hoàn tất công việc của ông ấy ở Liverpool. Chúng tôi sẽ không ra đi bằng cửa phụ vì Klopp vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng. Ông ấy thể hiện quan điểm rõ ràng nên sẽ không có chỗ cho những tin đồn”.

Cách đây không lâu, HLV Joachim Low xác nhận việc rời khỏi ĐT Đức sau kỳ Euro năm nay và Klopp bị đồn đại sẽ được lựa chọn làm người kế nhiệm Low nhưng đích thân nhà cầm quân này khẳng định sẽ tôn trọng tối đa bản hợp đồng hiện tại với Liverpool.

“Tôi sẽ không trở thành HLV của đội tuyển Đức sau mùa hè này. Tôi còn 3 năm hợp đồng ở Liverpool. Đây là một tình huống đơn giản; bạn ký vào một bản hợp đồng và bạn cố gắng tôn trọng hợp đồng đó”.

Liverpool sẽ được hưởng lợi ở đợt tập trung đội tuyển sắp tới khi các trụ cột có thêm thời gian hồi phục. Sau đó, họ sẽ có trận đấu quan trọng với một đối thủ cạnh tranh top 4 là Arsenal.

Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021
Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình ở Hè 2021.
Liverpool thắng trận, Jamie Carragher vẫn nói lời cay đắngLiverpool thắng trận, Jamie Carragher vẫn nói lời cay đắng
Mặc dù Liverpool vừa giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Wolves, song cựu hậu vệ The Kop - Jamie Carragher vẫn không đánh giá cao cơ hội vào Top 4 của Lữ...
Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves?Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves?
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho hay anh có cảm giác khó tả sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vượt qua đội bóng cũ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X