Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sa sút, người đại diện bất ngờ giở giọng xỉa xói Arteta

Thứ Hai 07/12/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Aubameyang đã lên tiếng chỉ trích HLV Arteta khi hàng công Arsenal thi đấu tậm tịt ở mùa giải năm nay.
Aubameyang sa sút, người đại diện bất ngờ xỉa xói Arteta hình ảnh
Aubameyang có một ngày thi đấu tệ hại trước Spurs
Phong độ ghi bàn tệ hại của Aubameyang đã tiếp tục nối dài sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Spurs đêm qua. Nhưng người đại diện của cầu thủ này dường như có ý đổ lỗi cho chiến thuật của HLV Arteta về cơn khô hạn bàn thắng đang kéo dài ở Arsenal.

Kwaku Mensah đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram. Đó là bảng thống kê được trang Sky Sports làm để nhấn mạnh sự thiếu sáng tạo của Arsenal mùa này. Đội bóng thành London ghi được 10 bàn, xếp thứ 17 ở Premier League. Số cú sút trúng đích của họ xếp thứ 18 còn cơ hội tạo ra thì nằm đúng ở vị trí bét bảng. Dòng chú thích của Kwaku có ghi: “Nếu như bạn tạo được cơ hội...”.

Aubameyang
Người đại diện Aubameyang giở giọng xỉa xói Arteta

Lời lẽ của Kwaku Mensah ám chỉ rằng Aubameyang sẽ ghi được nhiều bàn hơn nếu đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tiền đạo người Gabon đã chơi ấn tượng ở Arsenal mùa trước khi ghi được 22 bàn thắng. Nhưng mùa này anh mới có 2 bàn sau 11 trận đấu cho đội bóng thành London. Chia nhỏ ra thì Aubameyang chỉ có được 0.18 bàn/trận đấu.

Đêm qua, Arsenal tạo ra được 2 cú sút trúng đích trước Spurs. Đó cũng là một trận cầu đáng quên với Aubameyang khi cầu thủ này không sút trúng đích, không tạo cơ hội và cũng không cả đi bóng qua người thành công. Anh chạm bóng 21 lần, ít nhất trong số 22 cầu thủ đá chính của trận đấu.

Dấu mốc đằng sau sự sa sút không phanh của Aubameyang chính là bản hợp đồng mới với mức lương 350.000 bảng/tuần mới được ký kết hồi tháng 9.

Partey vô kỷ luật, Xhaka cũng nhận chỉ trích ở bàn thua quyết định của Arsenal
Khả năng lãnh đạo của Xhaka đã bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này không bọc lót được cho Thomas Partey ở tình huống Tottenham ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Arsenal.
Thua đau Spurs, Arsenal khởi đầu thảm hại nhất sau 39 năm
Cơn khủng hoảng của Arsenal lại tiếp tục nối dài sau trận thua Spurs. Giờ thì đội bóng thành London đang có khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong gần 4...
Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X