Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Tottenham không bất ngờ khi Antonio Conte mất việc

Thứ Ba 28/03/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp, cựu cầu thủ Tottenham tỏ ra không mấy bất ngờ trước quyết định sa thải HLV Conte của đội bóng thành London.

Rất khó để dẫn dắt Tottenham 

HLV Antonio Conte đã phải rời Tottenham ngay giữa mùa giải vì bất đồng với giới lãnh đạo CLB. Những lời lẽ gay gắt của HLV người Italia sau trận hòa trước Southampton giống như giọt nước tràn ly khiến hai bên đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng.

Sau khi nói lời chia tay Tottenham Hotspur, Antonio Conte đã trở thành 1 trong 7 HLV gần nhất phải rời ghế HLV trưởng của Gà Trống mà không có bất kì danh hiệu nào. Đội bóng thành London cũng mất tới 55 triệu Bảng để sa thải HLV trong 10 năm qua. Không khó hiểu khi Redknapp gọi dẫn dắt Tottenham là công việc rất khó khăn.

Người cũ Tottenham không bất ngờ khi Antonio Conte mất việc 1
Conte chấm dứt hợp đồng trước hạn với Tottenham

Chia sẻ trên Sky Sports, Redknapp nói: "Tôi không bất ngờ khi Tottenham không vận hành tốt dưới tay Conte. Thực tế mà nói, dẫn dắt Tottenham là việc rất khó, từ trước đến giờ vẫn luôn như vậy. Hầu hết những HLV làm việc tại Spurs những năm qua đều đâm đầu vào tường, khi chẳng thể kiểm soát điều gì tại đội bóng này cả.

Daniel Levy (chủ tịch CLB) kiểm soát mọi thứ một cách quá mức. Ông ấy lúc nào cũng muốn một mình quyết định mọi thứ. Tôi cho rằng đó là vấn đề chính ở Spurs. Văn hóa làm việc kiểu này bị định hình từ giới lãnh đạo.

Khi tôi còn đá cho Tottenham, tôi cũng cảm nhận được rằng đội bóng này không được xây dựng để vô địch. Văn hóa bóng đá tại Spurs khác hoàn toàn với những gì tôi trải qua tại Liverpool trước đó."

Hiện Tottenham đang bổ nhiệm trợ lý của Conte, Stellini cùng Ryan Mason làm HLV tạm quyền tới khi bổ sung được HLV trưởng. Có nhiều nguồn tin cho hay Tottenham muốn ký hợp đồng với Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X