Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo

Thứ Hai 06/12/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Rangnick nên sử dụng Pogba ở hàng tiền vệ để mang tới sự phục vụ tốt hơn cho hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Rangnick được khuyên sử dụng Pogba

Man United đã chơi trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace trên sân nhà nhờ bàn thắng duy nhất vào cuối trận đấu của Fred.

HLV Rangnick đã dành lời khen cho McTominay và Fred về khả năng phòng ngự sau trận đấu. Nhưng Hargreaves tin rằng Man United sẽ được hưởng lợi nếu Pogba đá chính, bởi Ronaldo sẽ có sự phục vụ và không mất tích như trận đấu vừa qua.

Ronaldo Rangnick

Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo


“Nếu Pogba ra sân thay vì Fred hay McTominay và Man United chơi áp đảo thì bạn sẽ có thêm một cầu thủ có khả năng tung ra đường chuyền tới vị trí của Cristiano Ronaldo.

Tôi nghĩ Man United chơi ổn. Nhưng Rashford khá im lặng hôm nay, Bruno Fernandes cũng thế. Bộ đôi hậu vệ biên đã cho thấy sự hiện diện của mình. Chiều sâu đội hình của Man United thực sự ấn tượng.

Có thêm Varane và Pogba vào đội hình, Man United sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất Premier League. Nhưng họ cần phải bắt đầu chơi như một đội bóng mạnh. Tôi nghĩ trận đấu hôm nay là một bước tiến tốt tới mục tiêu đó”.


Tim Sherwood cũng dành lời khen cho Fred sau trận đấu nhưng cho rằng cơ hội lọt vào top 4 của MU sẽ phụ thuộc vào sự trở lại và đóng góp của những ngôi sao đang chấn thương.

“Fred và McTominay, chúng ta luôn chỉ trích họ. Ai cũng chỉ trích Fred. Mọi người luôn tim những lỗi lầm trong trận đấu của cậu ấy. Nhưng mọi HLV dẫn dắt Man United đều sử dụng cậu ấy. Rõ ràng Fred phải làm điều gì đó đúng đắn.

Tôi nghĩ đây là một cầu thủ có trách nhiệm. Cậu ấy cống hiến tất cả mọi thứ, không bao giờ làm bạn thất vọng. Cậu ấy chiến đấu vì đội bóng và đó là lý do vì sao Fred được thi đấu. Khi một HLV đến tiếp quản, ông ta có thể tin tưởng Fred.

Tôi nghĩ Man United có 2 người thi đấu chắc chắn ở hàng tiền vệ. McTominay có thể học hỏi ở vị trí đó.
Man United có rất nhiều lựa chọn. Cavani sắp trở lại, Pogba sắp trở lại, cả Varane nữa. Trong cuộc đua top 4 thì không đội nào ở Premier League có trang bị đầy đủ hơn Man United. Với lịch thi đấu sắp tới, các CĐV Man United có lý do để lạc quan về tương lai”.


VIDEO: HLV Ralf Rangnick tiết lộ cách triển khai đội hình MU trước Crystal PalaceVIDEO: HLV Ralf Rangnick tiết lộ cách triển khai đội hình MU trước Crystal Palace
Ralf Rangnick đã có khởi đầu khá suôn sẻ trước Crystal Palace bằng bàn thắng duy nhất của Fred. Nhưng quan trọng hơn là Man Utd đã có một trận đấu với lối...
HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MUHLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MU
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã phạm phải một trọng tội với cách đối xử của đội bóng này với Donny van de Beek.
Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal PalaceHarry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X