Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU hạnh phúc sau chiến thắng trước Liverpool

Chủ Nhật 14/04/2024 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson thi đấu xuất sắc trong ngày Crystal Palace đánh bại Liverpool và cựu thủ môn MU không giấu được cảm xúc sau chiến thắng ngoạn mục.

Dean Henderson chia sẻ sau khi đánh bại Liverpool

Lợi thế sân nhà là không đủ để Liverpool giành chiến thắng trước Crystal Palace. Trong một ngày thủ môn Dean Henderson thi đấu tập trung, những chân sút của Liverpool không một lần đưa bóng vào lưới đội khách.

Cả trận, Liverpool tung ra tới 21 cú sút với 6 lần bóng đi trúng đích nhưng không lần nào bóng qua vạch vôi. Ở hiệp 2, Deano liên tiếp cản phá, trong đó nổi bật là cú sút ở cự ly gần của Darwin Nunez.

Dean Henderson
Dean Henderson thi đấu ấn tượng trước Liverpool

Chia sẻ sau trận, cựu thủ môn MU không giấu được niềm hạnh phúc với chiến thắng cảm xúc. Dean Henderson nói: "Tôi nghĩ các cầu thủ của Palace đều tin rằng hôm nay chúng tôi có thể làm được điều gì đó để giải tỏa áp lực thời gian qua.

Chúng tôi hiểu rằng nếu chơi đúng phong độ và tuân thủ những gì huấn luyện viên đã yêu cầu, chúng tôi sẽ chơi tốt. Trận này tôi thấy mình chơi tốt, đạt phong độ cao và tôi đã có thể nở nụ cười rồi.

Tôi thật sự hạnh phúc khi có thể ra sân cùng Palace. Tôi cảm thấy mình đang đạt thể trạng tốt trong thời gian qua. Tôi rất vui khi giữ sạch lưới trước Liverpool. Tất nhiên, đó là nỗ lực của cả đội, nhưng tôi cũng rất vui vì mình có thể giữ sạch lưới."

Hậu vệ Andersen cũng không quên gửi lời ngợi khen đồng đội: "Tôi thấy hôm nay Deano đã có nhiều pha cản phá xuất thần. Cậu ấy và cả đội phòng ngự tốt, góp công vào màn trình diễn xuất sắc của tập thể."

Vấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa nàyVấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa này
Paul Merson cho rằng cả Liverpool và Arsenal mùa này đều gặp khó khăn vì không có một trung phong cắm đúng nghĩa trong đội hình.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal PalaceLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal Palace
Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, thất bại này khiến The Kop tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch.
Jurgen Klopp nặng lời khi mô tả thất bại của LiverpoolJurgen Klopp nặng lời khi mô tả thất bại của Liverpool
HLV Jurgen Klopp đã dùng từ "rác rưởi" khi mô tả cảm xúc của ông sau thất bại của Liverpool trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X