Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ mất HLV Conte nếu không chịu mua cầu thủ"

Thứ Hai 24/01/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp lo ngại HLV Conte có thể rời Tottenham trong tương lai gần nếu không được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng.

Người cũ lo ngại Spurs sẽ mất Antonio Conte

Kể từ khi cập bến Tottenham hồi tháng 11, HLV Conte đã tạo ra ảnh hưởng lớn. Ông giúp đội bóng này giành tới 21 điểm trong 10 trận đấu ở Premier League. Nhờ vậy mà Tottenham đang là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vào top 4 Premier League ở thời điểm hiện tại.

HLV Conte

Người cũ lo ngại Spurs sẽ mất Antonio Conte


Dù vậy, Tottenham chưa ký hợp đồng với cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thời gian đang cạn dần để Spurs có thể cải thiện sức mạnh đội hình.

Sau khi chứng kiến Tottenham thất bại 0-2 trên sân Stamford Bridge của Chelsea, trận thua đầu tiên ở Premier League thời Conte, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng cho rằng Daniel Levy cần phải ủng hộ chiến lược gia người Italia nhiều hơn nữa.

“Conte cần các cầu thủ. Cần có một thỏa thuận giữa ông ấy và Levy về việc mang về những cầu thủ cần thiết. Conte đã làm một công việc tuyệt vời để giúp Tottenham tiến tới vị trí hiện tại.

Tottenham đang ở rất gần việc lọt vào top 4. Khó có HLV nào làm được tốt hơn thế. Nhưng ông ấy cần được ủng hộ bằng việc mang về các cầu thủ.

Tottenham vẫn còn thời gian để mang về các tân binh. Daniel Levy là một ông chủ khó tính để các HLV có thể đối phó. Nhưng nếu không ủng hộ Conte, ông ấy có thể rời khỏi CLB.

Các CĐV Tottenham chắc hẳn rất khó chịu vì mọi thứ đều rất tuyệt – từ sân vận động tới sân tập. Nhưng đội bóng cần một vài sự giúp đỡ nên hãy mang đến cho Conte thứ mà ông ấy cần”.


Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra lợi thế của Man United trước Tottenham trong cuộc đua top 4 mùa này.
HLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắngHLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắng
Sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X