Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah

Thứ Sáu 18/03/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Enrique, cựu cầu thủ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah không nên rời Liverpool khi hợp đồng kết thúc.

Salah sẽ mắc sai lầm nếu rời Liverpool?

Câu chuyện hợp đồng giữa Salah và Liverpool thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới 6/2023 và The Kop đang nỗ lực giữ chân cầu thủ số một của mình. Tuy vậy, những yêu cầu được Salah đưa ra để tiếp tục gắn bó với Anfield dễ khiến ban lãnh đạo Liverpool chần chừ.

Chia sẻ về câu chuyện hợp đồng của Salah, Jose Enrique - cựu cầu thủ của Liverpool lên tiếng cảnh báo chân sút người Ai Cập về dự định trong tương lai. Hậu vệ người Tây Ban Nha nhận xét: "Cậu ấy (Salah) sẽ phạm sai lầm lớn nếu rời Liverpool vào hè này. 

Thời điểm này, cả hai bên đều thành thật với nhau, tôi tôn trọng cả hai vì điều đó, Salah đang chứng kiến không ít cầu thủ khác ở cùng đẳng cấp được nhận đãi ngộ cao hơn cậu ấy. Chắc hẳn Salah sẽ thắc mắc tại sao mình lại không được trả công ngang với những chân sút khác, bất chấp việc cậu ấy là cầu thủ hay nhất Premier League hay thậm chí là hay nhất thế giới.

Tôi hiểu tình cảnh của CLB (Liverpool) ở thời điểm này, tôi cũng hiểu những nguyện vọng của Salah. Liverpool phải tính toán những vấn đề liên quan đến cấu trúc quỹ lương của CLB. Tôi tin chắc Liverpool muốn Salah trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, nhưng họ cũng không muốn con số ấy phá vỡ những hạn mức hiện tại.

Người cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah 1
Salah sẽ sai lầm nếu rời Liverpool?

Cả Liverpool và Salah đã có những đàm phán khác nhau về tương lai của cả hai. Cả hai đều muốn đạt được mục đích của mình, không ai chấp nhận lùi bước dù chỉ một ly. Nhưng tôi lại nghĩ rằng vào lúc này, mỗi phía cần nhường bên kia một chút. Tôi cũng không dám chắc liệu Liverpool hay Salah sẽ hưởng lợi nhiều hơn nếu đường ai nấy đi."

Mùa hè 2021, Liverpool chấp nhận để Georginio Wijnaldum ra đi, cập bến PSG sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Kết quả là Liverpool vẫn tốt sau khi bán cầu thủ người Hà Lan còn Wijnaldum lại chật vật tại đội bóng nước Pháp và muốn rời Paris càng sớm càng tốt.

Hiện Salah đang trong quá trình phục hồi chấn thương và nhiều khả năng chỉ trở lại từ đầu tháng 4. Liverpool đang áp sát Man City trong cuộc đua vô địch và có cơ hội lớn để vượt lên trên đối thủ đến từ Manchester.

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed SalahHLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X