Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một

Thứ Năm 24/12/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.
Man United đã đầu tư mạnh mẽ ở vị trí trung vệ trong những năm gần đây. Quỷ đỏ đã bỏ những khoản tiền lớn để đem về Maguire, Lindelof và Bailly. HLV Solskjaer vẫn bị xem là thiếu lựa chọn tạo ra sự cân bằng lớn hơn ở vị trí trung vệ của MU.

Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đang có hỏa lực ổn và Solskjaer sẽ được thoải mái bỏ tiền bổ sung thêm hàng thủ.

Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một hình ảnh

Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một


“Man United có lẽ mong muốn mình ít bị để ý lâu hơn một chút trong cuộc đua vô địch Premier League. Không ai để ý cách mà Man United từ từ leo lên trên bảng xếp hạng Premier League và rồi đột nhiên họ vươn lên thứ 3 với một trận chưa đấu trong tay, và còn chơi như một ứng cử viên vô địch thực sự.

Vào Chủ nhật, Leeds đã tạo cho Man United nhiều khoảng trống ở Old Trafford. Đó là sai lầm đủ để Bruno Fernandes và Marcus Rashford tận dụng.

Có những trận đấu mà mọi thứ đều ủng hộ bạn và đây là một trong số đó. Họ đã ghi những bàn thắng tuyệt vời. McTominay chơi nổi bật ở hàng tiền vệ và rất sắc bén để tận dụng 2 cơ hội của mình. Với phong độ này, Man United hoàn toàn có thể vô địch Premier League.

Họ nên đặt mục tiêu đưa danh hiệu trở lại Old Trafford, nhất là trong mùa giải khó lường hiện tại, khi mà có quá nhiều biến chuyển ở nhóm đầu bảng xếp hạng và khoảng cách là rất sít sao.

Kỳ chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa nhưng với cách mà Man United tấn công Leeds và Sheffield United thì tôi nghĩ họ không cần mua thêm người ở hàng công. Tôi vẫn nghĩ họ cần một trung vệ nhưng không kỳ vọng ai sẽ đến vào tháng tới”.

Declan Rice sẽ cải thiện hàng tiền vệ MU
Cựu cầu thủ John Hartson tin rằng Declan Rice là một sự nâng cấp cho Man United ở tuyến tiền vệ và hoàn toàn thay thế được Fred cũng như Scott McTominay.
MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì?
HLV Stefano Pioli đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hakan Calhanoglu, cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Man United.
Neville chỉ ra 2 cầu thủ bất khả xâm phạm ở MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định Man United không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi vào lúc này vì thay thế họ rất khó.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X