Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea mua lại Lukaku

Thứ Bảy 29/05/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Timo Werner sẽ tiếp tục đóng vai trò ngôi sao ở Chelsea nhưng chiêu mộ Lukaku là một lựa chọn mà The Blues không nên từ chối.
Với việc Conte rời khỏi Inter vì tình hình tài chính sa sút của CLB, có khả năng Lukaku cũng sẽ ra đi vào mùa hè. Đây là một bản hợp đồng phù hợp với Chelsea ở thời điểm này. Dù đã lọt vào trận chung kết Champions League và cán đích trong top 4 nhưng Chelsea vẫn cần bổ sung thêm tiền đạo. Harry Kane và Erling Haaland là 2 cái tên khác có trong danh sách mục tiêu của Chelsea. Nhưng Lukaku xem ra là lựa chọn khả thi nhất.

Lukaku

Người cũ khuyên Chelsea mua lại Lukaku


“Tôi nghĩ Werner là một cầu thủ chất lượng, người mà Chelsea cần. Nhưng nếu có thể chiêu mộ Lukaku với mức phí phù hợp thì Chelsea nên mua cậu ấy”, Joe Cole nói. “Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu. Mọi đội bóng sẽ tăng thêm sức mạnh vào năm nay. Để giành danh hiệu, bạn cần những lựa chọn và có sự pha trộn giữa những mẫu cầu thủ khác nhau để giành danh hiệu”.


Chia sẻ trước trận chung kết Champions League, Joe Cole nói thêm: “Chỉ trích Werner là sai lầm, nhất là khi đối đầu với một đội bóng của Pep Guardiola. Pep chơi theo một cách cụ thể. Nếu có những đường chuyền phù hợp với một cầu thủ bùng nổ và thông minh như Werner, cậu ấy sẽ có được khoảng trống ở một thời điểm nào đó.

Với tôi, Werner có thể sẽ xuất phát. Cậu ấy là một cầu thủ có thể làm tổn thương họ. Chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ tuyệt vời đến đây và gặp khó khăn. 1 năm Covid vừa qua cũng khiến mọi người gặp khó khăn. Nhưng có những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây về khả năng cậu ấy tạo ảnh hưởng tới các trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt cho Chelsea nhưng tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta cần kiên nhẫn với cậu ấy”.


Nhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 nămNhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 năm
Thua đối phương trong 2 lần đối đầu gần nhất, liệu lần thứ 3 sẽ khác cho thầy trò Pep Guardiola? Dưới đây là những nhận định Man City vs Chelsea chung kết...
Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tớiPep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào NhaCĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.
Lịch truyền hình trực tiếp Cúp C1/Champions League đêm nay 29/5/2021 trên K+Lịch truyền hình trực tiếp Cúp C1/Champions League đêm nay 29/5/2021 trên K+
Lịch trực tiếp Cúp C1 hôm nay 29/5. Xem truyền hình trực tuyến chung kết Champions League 2020/2021 Man City vs Chelsea đêm nay trên kênh nào?

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X