Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arteta cần phải loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham"

Thứ Năm 03/12/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal nên loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham bởi cầu thủ người Brazil đang đạt phong độ kém.
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham. Cả 2 đội đều có một trận đấu ở Europa League đêm nay nhưng có lẽ chỉ tung đội hình dự bị để dành sức chiến đấu vào cuối tuần.

Spurs bước vào trận derby này với ngôi đầu bảng xếp hạng. Trái lại, Arsenal khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 39 năm qua và đang chôn chân ở vị trí thứ 14.

Arteta cần phải loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham hình ảnh

"Arteta cần phải loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham"


Huyền thoại Ian Wright thừa nhận Arsenal cần phải làm gì đó để cải thiện tình hình hiện tại. Willian là một trong số những cầu thủ có thể mất suất ra sân vì khởi đầu chậm chạp ở Arsenal mùa này.

“Tôi sẽ thử sử dụng những nhân tố khác trong đội hình. Reiss Nelson hoặc thậm chí là Bukayo Saka đá cánh phải. Những cầu thủ đó có thể thay thế Willian vì chúng ta đều biết Willian sẽ làm gì. Tôi nghĩ cách chơi của Willian bây giờ hơi tiêu cực khi cậu ấy chuyền về khá nhiều. Bạn cần ai đó lùi lại và triển khai bóng.

Tôi nghĩ Saka nên đá cánh trái và Nelson đá cánh phải. Nếu Saka được phép dâng cao và gây áp lực cho Aurier thì chúng ta mới có một trận đấu hay. Xhaka có thể đá lệch trái để thêm người phối hợp. Elneny nên được giữ vị trí chốt chặn.

Bước vào một trận derby Bắc London, tôi luôn lo lắng bởi vì đây là một trong những trận đấu hay nhất và tôi thích tận hưởng mọi thứ về nó. Khi tôi đến Arsenal, đó là trận đấu có ý nghĩa nhất với các CĐV đội bóng.

Nhưng đây là một trận đấu mà tôi sẽ bước đến với sự sợ hãi. Tôi sợ hãi đơn giản vì Tottenham đang bay cao ở thời điểm này. Hơn nữa họ còn có Mourinho. Ông ấy muốn làm chúng ta xấu hổ”.


Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Harry Kane dính chấn thương, có nguy cơ nghỉ trận gặp Arsenal
Harry Kane mới đây đã dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Derby London với Arsenal vào cuối tuần.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa này
Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, và theo nhận định của huyền thoại Ian Wright thì phong độ ấn tượng của trung vệ Gabriel Magalhaes là điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X