Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp Arsenal bắt kịp Liverpool

Thứ Bảy 03/04/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Thomas khẳng định Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách về chất lượng đội hình với Liverpool nếu như chiêu mộ thành công Bissouma và Hakimi vào mùa hè tới.
Michael Thomas là cựu cầu thủ từng đầu quân cho cả Arsenal lẫn Liverpool. Ông từng ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal ginafh danh hiệu ngay trước mũi Liverpool ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 1988/89. Nhưng chỉ 2 năm sau, ông đã chuyển đến Liverpool và ra sân tới 163 lần cho đội bóng thành phố cảng.

Mới đây, Thomas đã có đôi điều chia sẻ trước đại chiến giữa Arsenal và Liverpool. Nhận định về trận đấu, cựu cầu thủ 53 tuổi cho biết:

Hakimi

Người cũ khuyên Arsenal mua Hakimi


“Đó sẽ là một trận đấu rất cởi mở. Không có đội bóng nào đạt phong độ tốt nên tôi không chắc ai sẽ thắng. Có thể là một trận hòa, kết quả không lý tưởng với cả 2 đội.

Phong độ của Arsenal ở Premier League rất thiếu ổn định. Tôi xem từng trận đấu của họ và không cahwcs tâm lý của đội bóng này ra sao. Nó có thể thay đổi theo từng hiệp đấu.

Họ là một đội bóng có những cầu thủ kinh nghiệm và cả những cầu thủ trẻ. Arteta chỉ cần tìm kiếm sự cân bằng và nó đang dần có được. Khi Arteta có thêm vài cầu thủ khác của cậu ấy vào mùa hè thì bạn sẽ thấy đội bóng này chơi ổn định hơn.

Tôi nghĩ họ sẽ cán đích trong top 6 hoặc top 7. Nhưng tôi thật sự quan tâm hơn tới đấu trường Europa League”.


Nói về những vị trí mà Arsenal cần nâng cấp để có thể cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool ở mùa giải tới, Thomas cho biết:

“Có một vài vị trí. Nhưng nó còn phụ thuộc vào việc Arsenal kết thúc mùa giải này ra sao và họ có được tham dự cúp châu Âu hay không. Tôi nghĩ họ cần thêm 1 hậu vệ phải và tôi thích mối liên hệ với Achraf Hakimi của Inter. Tôi từng xem cậu ấy chơi ở Dortmund và nghĩ rằng cầu thủ này có một động cơ phi thường với những phẩm chất tốt.

Phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái cũng quan trọng. Tierney rất ấn tượng và ngày càng chơi tốt hơn. Nhưng một ai đó kinh nghiệm và có thể đóng góp được điều gì đó cũng tốt. Ryan Bertrand là một cầu thủ phù hợp.

Bissouma của Brighton sẽ là lựa chọn của tôi cho vị trí đá cặp với Thomas Partey ở hàng tiền vệ. Cả 2 đều rất chắc chắn, chuyền bóng tốt và có thể chơi trọn vẹn 90 phút đầy sức mạnh.

Cuối cùng là hãy giữ lấy Martin Odegaard! Cậu ấy có nhãn quan tuyệt vời và thi đấu cực kỳ hiệu quả”.


Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?
Chúng ta sẽ phải chờ xem chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bố trí hàng công Arsenal ra sao trước cuộc đối đầu Liverpool tới đây. Hoàn cảnh hiện tại cho thấy...
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h ngày 4/4): Chung một nỗi niềmNhận định Arsenal vs Liverpool (2h ngày 4/4): Chung một nỗi niềm
Cả Arsenal vs Liverpool đều đang thất thế ở Premier League và có vẻ họ ngóng chờ đấu trường châu Âu nhiều hơn.
HLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiềnHLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiền
Pierre-Emerick Aubameyang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, nhiều lý do cho rằng anh đã không còn động lực để cố gắng sau khi được đáp ứng lương khủng ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X