Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt nhạt nhòa

Thứ Sáu 29/01/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino khẳng định ông ghét màn trình diễn của Chelsea trong ngày ra mắt của HLV Tuchel vừa qua.
HLV Tuchel đã được Chelsea bổ nhiệm thay thế Lampard hồi đầu tuần. Lampard đã bị sa thải sau chuỗi trận đáng thất vọng từ tháng 12 đến giữa tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên, trận đấu đầu tiên của The Blues dưới thời Tuchel không mấy sáng sủa khi họ bị Wolves cầm hòa với tỉ số 0-0. Với kết quả này, Chelsea chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém 11 điểm so với đội dẫn đầu Man City và đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel hình ảnh

Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt


Đoàn quân của Tuchel áp đảo về quyền kiểm soát bóng suốt trận đấu nhưng không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào. Trong khi đó, Wolves hơi thiếu may mắn khi không tìm được bàn thắng quyết định ở những pha phản công.

Cựu cầu thủ Cascarino không mấy ấn tượng với cách sắp xếp nhân sự của Tuchel trong ngày ra mắt Chelsea và chỉ trích nhà cầm quân 47 tuổi vì thiếu chuẩn bị khi lựa chọn đội hình xuất phát.

“Tôi ngạc nhiên với những lời bình luận của ông ấy ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Ông ấy nói rằng mình phải đối diện với một trong những sự lựa chọn đội hình khó khăn nhất.

Tôi thầm nghĩ không hiểu ông xem được bao nhiêu video về Chelsea trước khi dẫn dắt trận đấu đầu tiên? Xem 10 trận gần nhất thôi là đủ để biết đội hình tốt nhất có những ai. Tôi thấy đây là một lời bình luận rất kỳ lạ.

Còn màn trình diễn á? Tôi ghét tất cả mọi phút ở trận đấu vừa qua, đặc biệt là hiệp một. Tôi có thể đi đun nước và pha một tách trà khi Chelsea bắt đầu triển khai tấn công. Có lẽ tôi đã pha xong tách trà và bắt đầu uống vừa đúng lúc họ tiến đến vòng cấm địa đối phương.

Tôi đã theo dõi bóng đá Hà Lan rất nhiều và lời chỉ trích lớn nhất của tôi về họ là tất cả mọi đội bóng đều chơi giống nhau - kiểm soát bóng không mục đích. Giải VĐQG Pháp cũng lâm vào cảnh tương tự trong 10 năm trở lại đây. Các đội bóng sẽ áp đảo quyền kiểm soát bóng nhưng không bao giờ khiến bạn sợ hãi.

Tôi ghét những gì mình thấy trong hiệp một vì tôi nghĩ kiểm soát bóng ở Premier League có thể mang đến những vấn đề. Wolves thi đấu không có gì ấn tượng nhưng họ có 2 cơ hội ngon ăn để kết liễu trận đấu. Tôi không thích thế.

Tôi có thể hoàn toàn sai ở đây, nhưng nếu đó là cách Chelsea thi đấu thì nếu khán giả trở lại Stamford Bridge thì chắc chắn đội bóng này sẽ bị la ó”.


HLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy GilmourHLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy Gilmour
Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021, HLV Thomas Tuchel cũng lên tiếng về tương lai...
Thomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắnThomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắn
Chia sẻ sau trận ra mắt Chelsea trên cương vị thuyền trưởng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tri ân người tiền nhiệm vừa mất ghế của mình.
Hudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời TuchelHudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời Tuchel
Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ trận hòa Wolves đêm qua là lần đầu tiên anh chơi trong vai trò hậu vệ công biên khi Chelsea thay đổi sơ đồ dưới thời HLV Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X