Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal nói lời có cánh về tài huấn luyện của Arteta

Thứ Sáu 03/12/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Gibbs, đồng đội cũ của Arteta tại Arsenal đã có những nhận xét về HLV người Tây Ban Nha sau gần 2 năm làm việc tại Emirates trên cương vị HLV trưởng.

Kieran Gibbs nói gì về tài huấn luyện của Mikel Arteta


Mikel Arteta đang có mùa giải thứ 3 làm việc tại Arsenal. Sau quãng thời gian thiếu ổn định hồi đầu mùa 2021/22, “Pháo thủ” đã dần lấy lại phong độ và đang xếp thứ 5 tại Premier League.
 

Arteta nói gì sau trận thua MU
Mikel Arteta đang có mùa giải tương đối ấn tượng cùng Arsenal

Cựu cầu thủ Arsenal Kieran Gibbs mới đây đã có những nhận xét về người đồng đội cũ. Hậu vệ người Anh nhận xét Arteta sở hữu tố chất đặc biệt mà sẽ giúp Arteta trở thành một HLV xuất sắc trong tương lai.

“Bất cứ ai từng thi đấu với Arteta đều nhận thấy rằng anh ấy dường như được định sẵn để làm một nhà cầm quân tài năng trong tương lai. Arteta có thứ gì đó rất khác lạ, mà không thể giải thích một cách cặn kẽ. Arteta rất yêu môn thể thao này và bóng đá hiện diện trong từng hơi thở của anh ấy.

Lúc nào Arteta cũng chú tâm vào phân tích, nghiên cứu trận đấu và không có gì bất ngờ khi anh ấy theo nghiệp huấn luyện
”, Kieran Gibbs chia sẻ với Sky Sports.

 

Mikel Arteta trở thành HLV của Arsenal từ tháng 12/2019 thay thế người tiền nhiệm Unai Emery. Ngay ở mùa giải đầu tiên trên cương vị huấn luyện, Arteta đã giành được danh hiệu FA Cup sau khi đánh bại Chelsea ở chung kết.

Mùa giải năm nay, Arsenal của Arteta khởi đầu không quá thuận lợi nhưng đã có màn lột xác mạnh mẽ từ giữa tháng 9. Dàn cầu thủ trẻ như Smith Rowe, Saka hay Odegaard đang là những nhân tố quan trọng của HLV người Tây Ban Nha.

Mikel Arteta Arsenal
Mikel Arteta được kì vọng sẽ giúp Arsenal tiến xa hơn nữa trong tương lai

 

Ở vòng 14 Premier League vừa qua, Arsenal nhận thất bại 2-3 trước MU và HLV tạm quyền vừa từ nhiệm của đối thủ, Michael Carrick đã có những lời khen cho người đồng cấp:

Arsenal đã tiến bộ hơn rất nhiều dưới thời Arteta. Tôi nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Arteta đã đưa về nhiều bản hợp đồng ở Hè 2021 và họ đều chơi tốt, ông ấy cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng để giúp đội bóng trở nên hoàn hảo.

Không ai phù hợp với Arsenal hơn Arteta ở thời điểm hiện tại, tôi tin ông ấy sẽ đưa Arsenal trở thành một đội bóng hàng đầu
”. 
 

Rạng sáng ngày 7/12 tới đây, Arsenal sẽ chạm trán Everton - đội bóng cũ của Arteta và đây sẽ là cơ hội để Pháo thủ tiếp tục bám đuổi top đầu.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X