Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng tình huống trọng tài phạt các CĐV Aston Villa thẻ vàng

Chủ Nhật 01/08/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Aston Villa đã hát hò lăng mạ trọng tài Kevin Friend trong trận giao hữu với Bristol City vừa qua và phải nhận một thẻ vàng.
Tình huống xảy ra vào cuối trận giao hữu giữa Aston Villa và Bristol City. Ban đầu, các CĐV Aston Villa đã cùng nhau hô vang những câu lăng mạ trọng tài Kevin Friend khi Ashley Young chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt bên phần sân của Bristol City. Nhưng những lời hát hò đó đã trở nên thân thiện hơn với câu “Kevin, vẫy chào chúng tôi đi”.

Kevin Friend

Trọng tài Kevin Friend có tình huống rút thẻ vàng với các CĐV Aston Villa


Nhưng khi mà các CĐV Aston Villa mong chờ trọng tài Friend vẫy chào thì họ lại phải nhận cảnh báo. Trọng tài hàng đầu Premier League này đã giơ một chiếc thẻ vàng hướng về phía khán đài CĐV và khiến các khán giả được một tràng cười rộn rã.

Trong lời hát hò chế giễu Kevin Friend ban đầu, các CĐV Aston Villa đã so sánh ông với một trọng tài bị coi là điên rồ ở Premier League – Mike Dean. Nhưng thực tế thì Kevin Friend là trọng tài thân thiện nhất ở Premier League khi rút số thẻ vàng ít nhất ở mùa giải trước trong số những trọng tài có 25 trận bắt chính ở Premier League.

Trong khi đó, Mike Dean là người rút thẻ nhiều nhất. Cả 2 trọng tài này đều dẫn dắt 25 trận đấu. Mike Dean rút ra tới 93 thẻ vàng trong khi Kevin Friend chỉ phải cảnh cáo các cầu thủ 59 lần.

Trên mạng xã hội Twitter, CĐV Sebastian Bacon của Aston Villa đã chia sẻ lại tình huống hài hước trên với caption: “Tôi đã nhận 1 thẻ vàng từ Kevin Friend hôm nay”. Dưới đây là đoạn video được CĐV này ghi lại.

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X