Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu hết mùa giải, Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool

Thứ Bảy 14/11/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joe Gomez hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn khi bắt đầu quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Joe Gomez đã trải qua một cuộc phẫu thuật sau khi rời đội tuyển Anh vì gặp phải một chấn thương trong tập luyện. Liverpool thông báo ca phẫu thuật này đã thành công nhưng từ chối đặt ra một cột mốc cho sự trở lại của cầu thủ người Anh. Nhưng nhìn chung, chắc chắn Gomez sẽ phải vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải này.

Nghỉ thi đấu hết mùa giải, Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool hình ảnh

Nghỉ thi đấu hết mùa giải, Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool


Đây là chấn thương mới nhất ảnh hưởng đến sự nghiệp của Gomez. Trước đó, cầu thủ này từng gặp chấn thương dây chằng chữ thập khi chơi cho đội U21 Anh năm 2015. Chấn thương mắt cá buộc phải phẫu thuật cũng khiến anh vắng mặt ở trận chung kết C1 và World Cup trong năm 2018. Ở mùa giải tiếp theo, Gomez bỏ lỡ 4 tháng vì rạn xương ống chân.

Phản ứng sau khi gặp thêm một chấn thương nặng, Gomez vẫn tích cực và khẳng định anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

“Con đường hồi phục đã bắt đầu. Tôi từng ở trong hoàn cảnh này trước đây. Tôi biết mọi thứ như thế nào. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Dĩ nhiên là tôi rất buồn nhưng đây là một phần trong kế hoạch của Chúa và tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó.

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và những thông điệp ủng hộ tích cực. Tôi đang tập trung hồi phục và ủng hộ các đồng đội theo mọi cách có thể. Hẹn sớm gặp lại các bạn”.


Martin Skrtel chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho Liverpool
Liverpool nên tìm cách chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, đó là lời khuyên của người cũ, Martin Skrtel.
Liverpool được khuyên chi tiền tấn để chiêu mộ Upamecano
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên chi tiền tấn để chiêu mộ Dayot Upamecano với tình hình chấn thương hiện tại.
Các CLB giá trị nhất Premier League: Liverpool số 1, cao hơn MU gần 300 triệu bảng
Đội hình Liverpool được BetVictor định giá tới gần 1 tỷ bảng, dẫn đầu trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X