Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhận cảnh báo về việc gia nhập Newcastle

Chủ Nhật 03/07/2022 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Brazil là Edmundo đã lên tiếng cảnh báo Neymar không nên gia nhập Newcastle.

Neymar nhận cảnh báo về việc gia nhập Newcastle

Neymar đã được liên hệ rời khỏi PSG hè này. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán Neymar với mức giá hợp lý.

Neymar nhận cảnh báo về việc gia nhập Newcastle 1
Neymar nhận cảnh báo về việc gia nhập Newcastle

Newcastle được xem là một trong những ứng viên có khả năng chiêu mộ Neymar. “Chích chòe” đang hướng đến mục tiêu cạnh tranh với các ông lớn hàng đầu Premier League sau khi được Quỹ đầu tư công Saudi Arabia mua lại.

Cựu cầu thủ Edmundo thì cho rằng chuyển đến Newcastle sẽ là một hướng đi sai lầm với Neymar và cầu thủ này sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi tại sân St. James’ Park.

“Newcastle là một vùng đất mới. Tôi đã đến Newcastle, đó là một thị trấn nhỏ và lạnh lẽo. Nếu Neymar gặp khó khăn trong việc thích nghi ở Paris thì cậu ấy sẽ không thỏa mãn ở Newcastle.

Nếu họ trả những gì mà Neymar đang nhận thì cậu ấy có thể đi. Nhưng Neymar cần phải tập trung bởi vì đây là năm World Cup. Nếu cậu ấy có một màn trình diễn như 2 kỳ World Cup trước, liệu HLV tiếp theo có xem cậu ấy là trụ cột cho tương lai?”.

Khi được hỏi về những màn thể hiện của Neymar ở PSG, Edmundo nói: “Cậu ấy không có một lựa chọn tốt khi đến PSG. Việc cậu ấy kiếm được những khoản tiền ngang bằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở Barcelona chỉ là vấn đề thời gian.

Cậu ấy hiểu rằng cậu ấy cần đến PSG vì tiền. Dự án bóng đá ở đó rất ấn tượng. Nhưng ở đó thì mục đích của các cầu thủ là thể hiện hơn là chiến thắng”.

Kết lại, Edmundo khuyên Neymar đến Italia thi đấu nếu có thể.

“Tôi từng chơi ở Napoli trong 6 tháng. Đó là một nơi tuyệt đẹp để sống, với các CĐV đầy đam mê. Ở đó sẽ rất tuyệt, tôi nghĩ Neymar sẽ chơi tốt ở Italia”.

@bongda24h.vn.official Neymar có nên tới Newcastle? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #neymar ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

PSG mất 10 triệu Euro để chia tay PochettinoPSG mất 10 triệu Euro để chia tay Pochettino
Sau hơn hai tuần đàm phán, PSG mới có thể chính thức nói lời chia tay với HLV Pochettino.
Modric cảnh báo Mbappe về quyết định ở lại PSGModric cảnh báo Mbappe về quyết định ở lại PSG
Luka Modric nhận xét rằng Mbappe sẽ phải chấp nhận tất cả những thuận lợi và khó khăn khi gia hạn hợp đồng với PSG.
Ronaldo được khuyên gia nhập PSG cùng MessiRonaldo được khuyên gia nhập PSG cùng Messi
Trước những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời MU hè này để gia nhập bến đỗ mới, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã ra lời khuyên khó tin cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X