Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle tính gây sốc với bản hợp đồng David De Gea

Thứ Hai 04/12/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ca chấn thương của Nick Pope, Newcastle tính gây sốc với chiêu mộ David De Gea, người đang thất nghiệp kể từ sau khi rời MU.

David De Gea có thể đến Newcastle

Sau khi hết hợp đồng với MU tháng 7 vừa qua, David De Gea rời đội bóng và hiện vẫn chưa có bến đỗ mới. Đã có nhiều lời mời gửi tới thủ thành người Tây Ban Nha, nhưng De Gea chưa nhận lời gia nhập đội bóng nào.

Rất có thể bến đỗ mới của De Gea sẽ là Newcastle, đối thủ trực tiếp với MU trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Daily Mail cho biết đội bóng của Eddie Howe cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ De Gea thời gian tới.

Newcastle tính gây sốc với bản hợp đồng David De Gea 1
De Gea có thể gia nhập Newcastle

Lí do là bởi Nick Pope, thủ môn số 1 của Newcastle đang dính chấn thương. Trong trận gặp MU vừa qua, thủ thành người Anh bị chấn thương vai. Dự kiến thủ môn này sẽ trở lại sau đây bốn tháng.

Hiện Newcastle còn Martin Dubravka, Loris Karius và Gillespie cho vị trí thủ môn. Không thủ môn nào được đánh giá là phù hợp cho kế hoạch của Newcastle thời gian tới. Lẽ đó, đội bóng này cần bổ sung một thủ môn ngay kỳ chuyển nhượng đông tới đây.

David De Gea được cho là đáp ứng hoàn hảo những yếu tố mà Newcastle đang tìm kiếm. Dù đã bốn tháng không thi đấu nhưng đẳng cấp của cựu thủ thành MU là không phải bàn cãi. Ngoài ra, De Gea cũng đang là cầu thủ tự do, lẽ đó, Newcastle sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Newcastle cân nhắc De Gea là bản hợp đồng không thể phù hợp hơn trong ngắn hạn. Đặc thù vị trí khiến những thương vụ chuyển nhượng thủ môn luôn phức tạp. Lẽ đó, De Gea có thể giải quyết vấn đề tại Newcastle lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X