Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 17 triệu bảng mua sao Barca

Thứ Ba 28/12/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang tính toán chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.

Newcastle nhắm đến Umtiti

Samuel Umtiti đã không lọt vào kế hoạch của nhiều HLV liên tiếp ở Barca. Hiện tại, Los Blaugrana đang gặp khó khăn về tài chính và rất muốn loại bỏ khoản lương 220,000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Samuel Umtiti

Newcastle chi 17 triệu bảng mua Samuel Umtiti


Sau khi được các ông chủ Saudi Arabia thâu tóm, Newcastle đang là một trong những đội bóng sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Umtiti ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. “Chích chòe” cũng bắt buộc phải chi tiền nếu muốn thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League.

Vá víu hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu với Newcastle ở thời điểm này. Hàng thủ của Newcastle đang có thành tích phòng ngự tệ nhất ở Premier League. Họ thủng lưới tới 42 bàn sau 19 trận đã đấu.

Việc Newcastle chiêu mộ Umtiti có thể là thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Cầu thủ người Pháp đang hứng chịu sự chỉ trích lớn từ các CĐV Barca vì từ chối giảm lương. Ở Newcastle, Umtiti có thể được ra sân nhiều hơn và tìm kiếm đường trở lại đội tuyển Pháp. Sự có mặt của Umtiti chắc chắn cũng cải thiện khả năng phòng thủ của Newcastle.

Umtiti từng là một thành viên trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định giúp Pháp chiến thắng ở trận bán kết.

Umtiti từng có liên hệ với Chelsea và Arsenal. Gần đây, AC Milan và Benfica cũng dò hỏi Barca. Tuy nhiên, việc cầu thủ 28 tuổi ít được ra sân ở Barca khiến các đội bóng lớn dè dặt khi theo đuổi anh. Vấn đề lớn nhất với Umtiti hiện tại là chấn thương và việc ít được ra sân ở mùa giải này.

MU trả giá đắt sau trận hòa NewcastleMU trả giá đắt sau trận hòa Newcastle
Không chỉ để Newcastle cầm hòa 1-1, MU còn chịu tổn thất lớn khi mất tiền vệ Bruno Fernandes ở trận đấu với Burnley vì án treo giò.
Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MUThái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X