Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Trippier

Thứ Tư 05/01/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nguồn tin uy tín hàng đầu đều xác nhận Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng.

Newcastle sẽ chiêu mộ Kieran Trippier

Kieran Trippier sẽ sớm đến Newcastle để kiểm tra y tế. Thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh không phải là vấn đề ở thương vụ này. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Atletico Madrid hy vọng Trippier sẽ ở lại nhưng cầu thủ này quyết định trở về Anh. Ngôi sao 31 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle dưới thời ông chủ Ả Rập.

Kieran Trippier

Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Trippier


HLV Eddie Howe từng làm việc với Trippier khi còn ở Burnley. Ông đưa Trippier tới sân Turf Moor từ Man City vào tháng 1/2012 sau một quãng thời gian thi đấu thành công theo dạng cho mượn.

Ban lãnh đạo Newcastle hy vọng có thể chiêu mộ thêm ít nhất 3 cầu thủ trong tháng 1. Những thương vụ đầu tư này được kỳ vọng sẽ giúp Newcastle trụ lại sân chơi Premier League. Hiện tại, “Chích chòe” đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, cách nhóm an toàn 2 điểm.

Sự bổ sung ở hàng phòng ngự của Newcastle là hoàn toàn hợp lý. Đội bóng này đã thủng lưới 80 bàn thua trong năm 2021. Họ đã thủng lưới 42 bàn trong 19 trận ở Premier League mùa này. Trong lịch sử Premier League chỉ có 8 đội bóng khác thủng lưới nhiều hơn thế.

Sau sự bổ sung mang tên Kieran Trippier, Newcastle sẽ dễ dàng đầu tư hơn trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ cần một cầu thủ này đã đủ giúp Newcastle cải thiện đáng kể. Và điều đó là đủ để giúp họ thu hút những ngôi sao trong thời gian tới.

Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình mới của “Chích chòe”.
Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1
Kieran Trippier rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Không nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến RonaldoKhông nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến Ronaldo
Một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X