Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức bán Joe Willock, mở rộng đường đón Odegaard

Thứ Bảy 14/08/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle xác nhận đã mua đứt Joe Willock từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 25 triệu bảng.
Joe Willock đã tỏa sáng trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn nửa cuối mùa giải trước. Anh ghi được 8 bàn dù chỉ cập bến St. James’ Park từ tháng 1. Và với những màn trình diễn thuyết phục đó, Joe Willock đã được Newcastle mua đứt với một bản hợp đồng dài hạn. Willock sẽ khoác áo số 28 tương tự như mùa giải năm ngoái.

Joe Willock

Newcastle chính thức chiêu mộ Joe Willock từ Arsenal

 Xem thêm:

“Tôi rất phấn khích khi được ở đây”, Willock chia sẻ trên trang chủ Newcastle. “Tôi thích quãng thời gian ở đây mùa trước và rất hạnh phúc khi được trở lại và là một cầu thủ của Newcastle.

Rời Arsenal rõ ràng là một bước đi lớn. Tôi muốn cảm ơn mọi người ở Arsenal vì những sự ủng hộ mà họ dành cho tôi trong những năm qua. Nhưng đây là một bước đi đúng đắn đến một CLB phù hợp vào một thời điểm phù hợp với tôi.

Tôi chỉ có 1 cơ hội được chơi trên sân có khán giả ở Newcastle mùa trước, nhưng số lượng cũng rất ít. Vậy nên tôi rất háo hức được bước ra một sân đấu St. James’ Park tràn ngập khán giả và trải nghiệm bầu không khí đó”.


HLV Steve Bruce nói thêm: “Tôi thực sự vui mừng khi chiêu mộ được mục tiêu số 1 của mình. Chúng tôi đã rất kiên nhẫn ở thương vụ này và việc đưa Willock trở lại đây thật sự xứng đáng”.

Arsenal không thể trao cho Willock cơ hội ra sân thường xuyên. Hè này, đội bóng thành London cũng nhắm tới những ngôi sao như Martin Odegaard hay James Maddison chứ không mặn mà giữ chân Willock.

Được biết, Real Madrid sẵn sàng bán Odegaard với mức phí khoảng 34 triệu bảng. Và với số tiền vừa có được từ việc bán Willock, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để có được ngôi sao người Na Uy.

Sao Brentford chơi tiểu xảo, không cho Leno bắt gônSao Brentford chơi tiểu xảo, không cho Leno bắt gôn
Trong bàn thắng thứ hai vào lưới Arsenal, Pontus Jansson bên phía Brentford đã có tình huống tiểu xảo với Bernd Leno.
4 điều rút ra sau trận thua muối mặt của Arsenal trước Brentford4 điều rút ra sau trận thua muối mặt của Arsenal trước Brentford
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Mikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước BrentfordMikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước Brentford
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ từ NHM Arsenal, sau đó ông lên tiếng xin lỗi sau thất bại 0-2 của Pháo thủ trước Brentford.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X