Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chính thức chi 25 triệu bảng đón tân binh thứ 2

Thứ Năm 13/01/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã chiêu mộ được tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này là tiền đạo Chris Wood từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Burnley.

Newcastle chiêu mộ thành công Chris Wood

Chris Wood đã hoàn tất bài kiểm tra y tế để chuyển đến đầu quân cho Newcastle. Mức phí chuyển nhượng mà Newcastle phải trả cho thương vụ này là 25 triệu bảng. Hợp đồng của tiền đạo người New Zealand có thời hạn 2 năm rưỡi. Đây là tân binh thứ 2 của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau Kieran Trippier.

Chris Wood

Newcastle chiêu mộ thành công Chris Wood


Newcastle đã phải tức tốc đẩy nhanh quá trình đàm phán ở thương vụ này khi để thua đội hạng 3 là Cambridge United ở đấu trường FA Cup. Họ cũng phải chiêu mộ Chris Wood sớm khi trận đấu với đối thủ đua trụ hạng là Watford đang đến gần.

Đây cũng là một bản hợp đồng đến vào thời điểm phù hợp khi tiền đạo Callum Wilson dính chấn thương. HLV Eddie Howe xác nhận cuối tuần tước rằng chân sút chủ lực của Newcastle sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương bắp chân.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Newcastle, Chris Wood cho biết: “Đây là một cơ hội tuyệt vời với tôi và tôi rất vui khi được trở thành một cầu thủ của Newcastle United.

Tôi từng chơi ở sân St. James’ Park vài lần. Đây là một sân vận động tuyệt vời. Được khoác áo CLB này và nhận sự ủng hộ từ các CĐV cũng như các đồng đội là một điều rất đặc biệt.

Newcastle và HLV Eddie Howe đều thể hiện đẳng cấp hàng đầu trong quá trình diễn chuyển nhượng. Tôi háo hức được ra sân và đền đáp niềm tin của họ đặt vào tôi, nhất là khi giai đoạn then chốt của mùa giải đang ở phía trước”.


Chris Wood có thể xem là một thương vụ chữa cháy và nhằm làm suy yếu đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Newcastle. Hiện tại, Chris Wood đã 30 tuổi và mới ghi được 3 bàn ở mùa giải này. Vì thế, đây khó có thể là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho “Chích chòe”.

Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Đây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được AubameyangĐây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được Aubameyang
Việc Callum Wilson dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng là lý do khiến Newcastle quyết ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Thất bại trước đội hạng 3 trong ngày ra mắt, Kieran Trippier lên tiếng xin lỗiThất bại trước đội hạng 3 trong ngày ra mắt, Kieran Trippier lên tiếng xin lỗi
Hậu vệ Kieran Trippier ra mắt Newcastle bằng thất bại 0-1 trước đội bóng hạng 3 – Cambridge, sau trận đấu anh đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X