Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành Pogba

Thứ Năm 24/03/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã trở thành một ứng viên bất ngờ cho cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè tới.

Newcastle bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành Pogba

Pogba chuẩn bị rời khỏi Man United vào cuối mùa giải sau khi thừa nhận sự thất vọng trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford. Hiện tại, MU đang trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp không có danh hiệu và Pogba cho biết anh cảm thấy không thỏa mãn.

Pogba

Newcastle bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành Pogba


Và theo tờ The Sun, Newcastle đang theo dõi tình hình của Pogba và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị cho cầu thủ này vào mùa hè tới. Newcastle có thể tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào mùa hè sau khi được ông chủ Ả Rập thâu tóm. Và chiêu mộ Paul Pogba sẽ là một thương vụ đánh dấu sự chuyển mình và khẳng định tham vọng của “Chích chòe”.

Chia sẻ về sự nghiệp ở Old Trafford, Pogba nói: “5 mùa giải gần nhất không làm tôi thỏa mãn. Năm nay cũng đã chết vì chúng tôi không giành danh hiệu nào. Dù ở Manchester United hay bất kỳ CLB nào thì tôi cũng muốn giành danh hiệu”.


Pogba cũng tiết lộ rằng anh bị trầm cảm từ khi HLV Jose Mourinho còn nắm quyền.

“Với cá nhân tôi thì mọi chuyện xảy ra khi tôi làm việc cùng Jose Mourinho ở Manchester. Bạn tự đặt ra cho bản thân mình những câu hỏi, bạn tự hỏi rằng mình có lỗi không, bởi vì bạn chưa bao giờ trải nghiệm những điều như thế trong đời.

Chỉ vì bạn làm ra tiền thì có nghĩa là bạn luôn hạnh phúc ư? Cuộc sống không phải như vậy. Trong bóng dá, điều đó không được bỏ qua. Chúng tôi không phải siêu anh hùng mà chỉ là con người bình thường”.


Juventus, Real Madrid và PSG cũng đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp ở thời điểm hiện tại.

Rashford không đủ năng lực chơi cho bất kỳ CLB nào ngoài MURashford không đủ năng lực chơi cho bất kỳ CLB nào ngoài MU
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng MU có thể phải bán rẻ Rashford nếu thực sự quyết định chia tay cầu thủ này.
Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.
Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?
Đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng về tin đồn có thể trở thành trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X