Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian

Thứ Hai 04/01/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool trong vài tuần tới vì đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng độc lập tỏa sáng trong đội.
Man United là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Liverpool lúc này. Đoàn quân của Solskjaer đã thắng 6 trong 8 trận gần nhất. Với thắng lợi 2-1 trước Aston Villa hôm thứ Sáu, MU đã vươn lên bằng điểm với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng.
Liverpool có thể tái lập khoảng cách 3 điểm nếu đánh bại Southampton đêm nay. Nhưng Man United vẫn có thể san bằng cách biệt này ngay lập tức với 1 trận chưa đấu với Burnley trong tay.

Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian hình ảnh

Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian


2 đội bóng kình địch này sẽ có màn đụng độ đáng được chờ đợi vào ngày 17/1 tới tại Anfield. Và Gary Neville tin rằng đây sẽ là trận cầu 6 điểm bởi Man United đang có được chuỗi trận vô cùng ổn định.

“Chiến thắng trước Villa vô cùng ý nghĩa với Man United. Tôi thật sự hướng đến trận đấu với Liverpool. Tôi nghĩ Man United có thể đến Anfield và giành chiến thắng. Tôi cũng tin rằng Man United có thể cạnh tranh tốt vào lúc này.

Tôi vẫn lúc ngồi ở Old Trafford sau trận derby Manchester. Tôi có ngồi với Roy Keane và Micah Richards, nói rằng Chelsea, Liverpool và Tottenham ở rất xa 2 đội bóng thành Manchester lúc này. Nếu bạn nói hồi đầu mùa giải hay kể cả cách đây 5 tuần rằng Man United bằng điểm với Liverpool thì tôi cũng sẽ đáp trả ngay rằng điều đó không thể xảy ra.

Điều đó cũng cho thấy sự khó lường của mùa giải này. Điều mà Man United đang có rất nhiều là những cầu thủ có khả năng giành chiến thắng trận đấu. Edinson Cavani, Anthony Martial, Daniel James, Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford. Họ đều là những người có khả năng thay đổi trận đấu.

Họ có thể tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ. Đôi khi Man United không cần phải chơi tốt khi có những cầu thủ này trên sân. Những màn trình diễn đang trở nên tốt hơn nhưng đây vẫn chưa phải một sản phẩm hoàn thiện. Trong những trận đấu, họ có thể chơi tốt 10 phút nhưng cũng có thể trở thành một thảm họa trong 10 phút. Nhưng sự tự tin đang dần được hình thành. Có một điều gì đó đang phát triển ở đây. Cũng thật tuyệt khi thấy các cầu thủ ăn mừng cuối trận đấu với Aston Villa vừa qua”.


Để MU vô địch Premier League, Neville giao cho Martial một nhiệm vụ
Phil Neville cho rằng Anthony Martial cần đạt10 đến 15 bàn thắng một mùa để Manchester United có thể duy trì sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.
HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông ám chỉ việc đội bóng thành phố Cảng sẽ không có thêm những tân binh.
Trước đối đầu, sao Liverpool hết lời khen đối thủ Southampton
Andy Robertson đánh giá cao sức mạnh của Southampton, đối thủ của Liverpool ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X