Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU"

Thứ Ba 12/04/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.

Neville cho rằng Ten Hag sẽ e ngại đến MU vì tấm gương Van de Beek

Erik ten Hag đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Man United. Những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng đang được hai bên thảo luận.

Ten Hag sẽ giữ Van de Beek ở lại MU

Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag e ngại gia nhập MU


Được biết, HLV Ten Hag muốn được đảm bảo những điều kiện nhất định trước khi đồng ý ký hợp đồng với MU. Và Neville lo ngại rằng hành trình ngụp lặn của Van de Beek ở Man United có thể ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng của Ten Hag.

Van de Beek từng tỏa sáng dưới bàn tay của Ten Hag tại Ajax trong 3 năm trước khi gia nhập MU với mức phí 35 triệu bảng năm 2020. Tuy vậy, cầu thủ này không chứng tỏ được giá trị ở Manchester.

Van de Beek đã bị đẩy tới Everton thi đấu theo dạng cho mượn hồi tháng 1. Và Neville cho rằng điều này sẽ có ảnh hưởng đến quá trình thuyết phục Ten Hag của MU.

“Nhìn vào những gì Manchester United đang làm với các cầu thủ, có thể thấy không ai phát triển cả. Hãy nhìn những gì họ làm với Van de Beek. Nếu bạn là Ten Hag, bạn liên lạc với Van de Beek. Ở đó thế nào Donny? Cậu ta sẽ không nói được điều gì tốt đẹp, phải không?”.

Neville cho rằng Ten Hag đang phải đàm phán kỹ lưỡng để tránh rơi vào tình cảnh của Solskjaer và những HLV trước đó.

“Tôi cho rằng những đòi hỏi của Ten Hag không phải về mặt tài chính. Nó sẽ nằm ở khía cạnh kiểm soát, chuyển nhượng, cấu trúc và lứa trẻ. Tôi nghĩ ông ấy muốn đến đây và đảm bảo mình sẽ không phải trải qua hoàn cảnh như những người tiền nhiệm trong 10 năm qua”.

Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4/2022.
MU chỉ có 1 bản hợp đồng tốt trong 10 năm gần đâyMU chỉ có 1 bản hợp đồng tốt trong 10 năm gần đây
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích đội bóng cũ về việc mua sắm cầu thủ trong thời gian gần đây, anh cho rằng chỉ có 1 cầu thủ phát triển khi cập bến...
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X