Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Sự trở lại của Ronaldo khiến Fernandes chơi tệ hơn"

Thứ Sáu 27/05/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes đã giảm sút nghiêm trọng ở mùa giải này và Neville cho rằng một phần nguyên nhân đến từ sự trở lại của Ronaldo.

Neville cho rằng sự trở lại của Ronaldo ảnh hưởng tới các cầu thủ MU

Bruno Fernandes kết thúc mùa giải với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 của Man United ở Premier League với 10 pha lập công, kém Ronaldo 8 bàn. Thành tích đó giảm sút khá nhiều so với con số 18 bàn mà anh ghi được ở mùa giải 2020/21. Con số 6 pha kiến tạo của Bruno mùa này cũng thấp hơn một nửa so với năm ngoái.

Bruno Fernandes Ronaldo

Neville cho rằng sự trở lại của Ronaldo ảnh hưởng tới các cầu thủ MU


Neville cho rằng Bruno Fernandes không phải là cầu thủ duy nhất bị ảnh hưởng bởi sự trở lại của Ronaldo hè năm ngoái. Anh cho rằng đội trưởng Harry Maguire và Edinson Cavani cũng gặp vấn đề vì Ronaldo.

“Tôi nghĩ vào đầu mùa giải, Ronaldo đã lập tức tạo ra một vấn đề với Cavani. Man United thuyết phục Cavani ở lại dẫn dắt hàng công thêm một năm. Nhưng khi họ chiêu mộ Ronaldo, Cavani hoàn toàn bị kết liễu. Nó cũng gây ảnh hưởng tới nguồn năng lượng của Bruno trong phòng thay đồ.

Tôi nghĩ Bruno xem Ronaldo như bố già ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Điều đó khiến cậu ấy cảm thấy mình là kẻ thấp kém hơn so với chính mình trước đây. Maguire cũng cảm thấy thấp kém trong vai trò đội trưởng một cách tự nhiên – không hề do Ronaldo có hành động gì. Ronaldo chỉ cần xuất hiện trên sân cỏ cũng đủ khiến mọi người hướng về phía anh ấy, trong khi Maguire cố gắng xây dựng bản thân trở thành đội trưởng của đội bóng.

Harry Maguire từ một cầu thủ ngày càng trưởng thành trên sân cỏ năm ngoái đã biến thành một cầu thủ sẵn sàng vỡ vụn khi khoác lên mình màu áo đỏ. Bruno chỉ chơi bằng một nửa của chính mình trước đây. Những người còn lại, những cầu thủ trẻ, dường như chúng ta đã mất tất cả niềm tin vào họ và muốn loại bỏ tất cả.

Đó là khi điều gì đó ái về cơ bản trong phòng thay đồ, trong khâu lãnh đạo, và tôi nghĩ tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm về điều này”.


MU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương laiMU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương lai
Là phía theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong, nhưng Man United đã có động thái mạnh mẽ và dứt khoát về thương vụ này trong mùa hè.
Ten Hag được sếp lớn ủng hộTen Hag được sếp lớn ủng hộ
Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH của MU, Richard Arnold kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag.
Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MUĐiểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MU
Ten Hag muốn MU chiêu mộ sao Villarreal, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X