Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU

Chủ Nhật 21/11/2021 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định HLV Solskjaer đã đem linh hồn trở lại với Man United trong lời chia tay dành cho nhà cầm quân người Na Uy.

Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU

Quãng thời gian 3 năm làm việc ở Man United của Solskjaer đã chính thức khép lại sau trận thua muối mặt trước Watford. “Quỷ đỏ” rơi xuống vị trí thứ 7 ở Premier League và Solskjaer phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Nhưng Neville cho rằng Solskjaer vẫn xứng đáng nhận được lời khen với những gì đã làm ở Old Trafford.

Solskjaer chia sẻ sau trận thua Watford 20/11

Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU


Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Gary Neville viết: “Cảm ơn Ole. Cậu đã làm chúng tôi tự hào. 2 tháng qua thật sự khó khăn, nhưng trước đó cậu đã khôi phục lại phần nào linh hồn của CLB này”.

Neville sau đó nói thêm trên Sky Sports: “Quãng thời gian cuối của Ole khá buồn nhưng cậu ấy nên tự hào với những gì đã làm trong 2 năm đầu tiên. CLB đã rơi vào thời kỳ tăm tối cuối thời Jose Mourinho, vài cầu thủ trở thành lính đánh thuê. Giờ thì có nhiều cầu thủ tốt trong phòng thay đồ, họ chỉ là không thi đấu tốt vào thời điểm này”.


Dù vậy, Neville cho rằng án sa thải dành cho Solskjaer là xứng đáng vì ông đã được trao đủ thời gian để ghi dấu ấn của riêng mình.

“Ole không thể phàn nàn khi được trao 3 năm và được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy sẽ rất thất vọng khi không đem lại được kết quả tốt ở mùa giải này. Cậu ấy kỳ vọng nhiều hơn, chúng ta cũng vậy. Chỉ cậu ấy và các cầu thủ mới hiểu chuyện gì đã xảy ra trong vài tháng qua”.


Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis EnriqueĐiểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.
CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.
Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?
Cuối cùng thì ngày Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải cũng đến, một ngày không ai mong muốn nhưng vẫn phải đến như một lẽ tất yếu. Thế nhưng, câu hỏi lớn nhất vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X