Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải"

Thứ Năm 07/01/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville khẳng định Solskjaer sẽ phải đối diện với nhiều áp lực ở Man United cho đến khi đem danh hiệu về sân Old Trafford.
Sau khi thất bại ở bán kết 3 lần mùa giải trước, các cầu thủ MU đã bị đặt dấu hỏi về tâm lý. HLV Solskjaer thì cho rằng Quỷ đỏ chỉ đơn giản là thiếu may mắn.

Neville Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải hình ảnh

Neville: "Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải"


Neville lo ngại cho người đồng đội cũ về những áp lực gia tăng sau khi tiếp tục để thua Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn. Neville cho rằng Solskjaer cần sớm đạt được những mục tiêu như Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã làm để có thể làm tiền đề cho những kế hoạch dài hạn ở Old Trafford.

“Tôi từng nói rằng tôi có cảm giác kỳ vọng dành cho Man United ở trận đấu này cao hơn so với trận gặp Liverpool tại Anfield. Không ai kỳ vọng Man United cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này. Nhưng tôi nghĩ tất cả bây giờ đều có cảm giác mong muốn giành một danh hiệu.

Vào cuối mùa giải này, Ole sẽ dẫn dắt đội bóng được 2 năm rưỡi. Và nếu 2 năm rưỡi không có danh hiệu thì áp lực sẽ lớn dần. Jurgen Klopp cần một danh hiệu và đã có được Champions League. Pep Guardiola giành League Cup, Jose Mourinho dẫn dắt nhiều đội bóng chỉ cần đoạt danh hiệu League Cup để toàn đội vững tin. Ole cũng cần điều gì đó. Họ đã ở rất gần trận chung kết và đang đạt phong độ tốt.

Trận thua này mang lại nhiều vấn đề. Nếu họ đến Anfield và lại thua thì mọi chuyện có thể tiến triển rất tệ. Ole không thể ngủ quên trên chiến thắng là bởi vì trát sa thải có thể đến bất kỳ lúc nào nếu đội bóng trắng tay liên miên”.


Sốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa nàySốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa này
Đang bằng điểm Liverpool và còn đá ít hơn 1 trận, Man United đang có cơ hội để làm nên kỳ tích mùa này
Tiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lýTiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lý
Đang yên đang lành, hậu vệ Kieran Trippier đã nhận án treo giò 10 trận và nộp phạt 70 nghìn bảng vì liên quan tới đánh bạc. Mới đây, truyền thông Anh đã đăng...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X