Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử

Thứ Ba 14/09/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhỉnh hơn cả kình địch Lionel Messi.

Neville tin rằng Ronaldo trội hơn Messi

Cristiano Ronaldo đã có một màn trở về nhà hoàn hảo khi lập cú đúp trong ngày ra mắt MU. Siêu sao người Bồ ghi 2 bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Newcastle.

Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU

Neville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử


Cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng ca ngợi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Anh cho rằng khả năng đánh hơi bàn thắng và phản xạ nhanh nhạy của Ronaldo là thứ giúp anh trội hơn Lionel Messi.

“Đúng là Messi đã ghi được một lượng bàn thắng khổng lồ. Cậu ấy là một cầu thủ khó tin. Nhưng Ronaldo đã ghi 30 hay 40% tổng số bàn thắng với chân không thuận và cậu ấy cũng ghi nhiều bàn từ penalty hơn. Vậy nên tôi nghĩ Ronaldo toàn diện hơn về những phần quan trọng nhất của trận đấu.

Điều khiến Ronaldo trội hơn nữa là thành tích ở đội tuyển quốc gia. Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển trong lịch sử. Ngoài ra, Ronaldo còn giành 5 chức vô địch Champions League với những đội bóng còn không tốt bằng đội của Messi.

Messi giành nhiều chức VĐQG hơn với đội hình Barca. Nhưng tôi nghĩ thành tích ở cấp độ đội tuyển và Champions League, cùng với sự đa dạng trong những bàn thắng mà Ronaldo ghi được, dù rằng họ có những con số bàn thắng gần tương tự nhau. Điều đó khiến tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.


Ronaldo và Messi sẽ có cơ hội giành thêm những danh hiệu trước khi giải nghệ. Cả 2 sẽ khởi động chiến dịch Champions League trong tuần này. Man United làm khách trên sân của Young Boys trong khi PSG sẽ hành quân đến sân của Club Brugge.

Cristiano Ronaldo và những mục tiêu không dễ hoàn thành ở C1Cristiano Ronaldo và những mục tiêu không dễ hoàn thành ở C1
Đêm nay tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ cùng MU có trận ra quân ở Champions League với Young Boys. CR7 sẽ hướng đến việc phá một số kỷ lục đang tồn tại ở sân Old...
Nhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏNhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏ
Nhận định Young Boys vs MU nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, rất khó để đại diện của Thụy Sĩ hy vọng vào những điểm số dù được thi đấu trên sân nhà.
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòngĐiểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X