Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MU"

Thứ Hai 18/01/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville cho rằng phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của Man United mùa này và cơ hội để họ đăng quang là rất nhỏ.
Man United đã tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau trận hòa Liverpool. Nhưng các đối thủ đang bám đuổi sát sao phía sau. Top 6 chỉ cách nhau vỏn vẹn 6 điểm.

Man City đã bắt đầu tìm lại bản ngã và liên tục giành những chiến thắng thuyết phục. Họ đã vươn lên vị trí thứ 2 và có thể vượt qua MU nếu thắng trận đá bù. Và Neville cho rằng Man United cần phải chơi tốt hơn nữa nếu như muốn chạm tay vào chức vô địch năm nay.

Neville Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MU hình ảnh

Neville: "Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MU"


“Tôi nghĩ cơ hội vô địch của Man United là rất nhỏ. Liverpool và Man City vẫn là 2 đội bóng tốt nhất giải đấu. Nhưng cơ hội nhỏ để vô địch giải đấu này của họ sẽ phụ thuộc vào ai đó như Pogba. Cậu ấy có thể chơi tốt 2 hay 3 tháng tới và đây là điều mà Pogba làm được.

Pogba có được sự tự tin, sự ngỗ ngược – theo nghĩa tốt, và sự tự tin vào bản thân. Tôi nghĩ cậu ấy nên được chơi ở những trận đấu lớn nhất thế giới và giành danh hiệu, suy nghĩ tích cực. Nghĩ rằng mình là người tốt nhất là điều quan trọng trên con đường tìm kiếm danh hiệu.

Trong 20 phút cuối trận đấu vừa qua, tôi nghĩ Man United còn thiếu một chút niềm tin. Họ không còn cách quá xa nhưng đó là điều ngăn cản họ giành danh hiệu.

Tôi nghĩ trận đấu vừa qua khó khăn với cậu ấy. Tôi từng thấy Sir Alex Ferguson phải để Rooney hoặc Welbeck đá cánh phải. Và khi bạn không quen chơi ở vị trí đó thì rất khó khăn. Tôi nghĩ Pogba đã gặp khó khăn khi chơi ở vị trí không phải sở trường.

Nếu bạn hỏi Pogba thì có lẽ cậu ấy sẽ không chọn vị trí này. Tôi không chỉ trích màn trình diễn của Pogba, tương tự là Rashford, nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng lớn ở Man United”.


Roy Keane: MU không thể vô địch NHA nếu cứ chơi tiêu cực như thế nàyRoy Keane: MU không thể vô địch NHA nếu cứ chơi tiêu cực như thế này
Roy Keane phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và MU, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu cứ chơi tiêu cực như vậy.
MU hòa Liverpool, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?MU hòa Liverpool, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes khiến NHM MU sung sướng sau dòng trạng thái trên Instagram cá nhân.
Trọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nànTrọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nàn
Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1 trong bối cảnh Liverpool đang thực hiện đợt tấn công uy hiếp khung thành MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X