Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày mai"

Thứ Ba 23/11/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng HLV Pochettino sẽ rời PSG để nhận công việc ở Man United ngay ngày mai nếu nhận được một lời đề nghị.

Neville tin rằng Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày mai

Quãng thời gian 3 năm dẫn dắt Man United của Solskjaer đã khép lại vào Chủ nhật tuần trước. Michael Carrick tạm thời dẫn dắt đội bóng trong khi ban lãnh đạo tìm kiếm một HLV tạm quyền.

Pochettino

Neville: Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày mai


Man United sẽ phải chờ tới mùa hè tiếp theo mới bổ nhiệm được một HLV dài hạn. Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Pochettino đang dẫn đầu danh sách ứng viên ở MU.

Và Neville tin rằng chiến lược gia người Argentina sẵn sàng rời khỏi PSG để dẫn dắt một đội bóng như Man United.

“Tôi nghĩ Mauricio Pochettino – dù ông ấy sẽ không bao giờ nói ra – sẽ chuyển đến Man United ngay ngày mai nếu nhận được bản hợp đồng 5 năm. Nhìn vào tập thể cầu thủ và CLB này thì Pochettino sẽ nhận ra rằng ông ấy sẽ đạt được nhiều thứ hơn mong muốn ở Man United.

Ở PSG, bạn chỉ sống sót qua từng mùa giải. Đó là mô hình hoặc vô địch Champions League hoặc bị sa thải. Tôi không nghĩ điều đó phù hợp với Pochettino. Tôi nghĩ ông ấy chắc chắn muốn đến Man United với hợp đồng 5 năm và nhận được sự ủng hộ”.


Pochettino bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở Espanyol năm 2009 và đã dành 3 năm làm việc ở đây trước khi chuyển đến Premier League dẫn dắt Southampton. Ông giúp đội bóng này cán đích ở vị trí cao nhất tại Premier League trong hơn 1 thập kỷ và được Tottenham chiêu mộ với một bản hợp đồng dài hạn.

Spurs sau đó nhanh chóng trở thành một đội thường xuyên về đích trong top 4. Họ lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Pochettino. Tuy nhiên, HLV người Argentina đã bị sa thải sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2019/20.

Pochettino được PSG hồi tháng 1 và đem về được 2 danh hiệu. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 và cũng có cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League.

MU mất núi tiền khi sa thải Ole Gunnar SoskjaerMU mất núi tiền khi sa thải Ole Gunnar Soskjaer
Theo Daily Mail, ngoài Ole Gunnar Soskjaer, MU sẽ phải trả kha khá tiền nếu tiếp tục sa thải những cộng sự cũ của nhà cầm quân người Na Uy như Mike Phelan,...
Đây! Đội hình ra sân của MU trước VillarrealĐây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal
Đội hình MU trước Villarreal dưới thời Michael Carrick được dự đoán sẽ có một vài sự thay đổi, tờ The Sun đã dự đoán đội hình thi đấu của Man đỏ ở trận đấu này.
Nhận định Villarreal vs MU (00h45 ngày 24/11): Khó lường!Nhận định Villarreal vs MU (00h45 ngày 24/11): Khó lường!
Nhận định Villarreal vs MU tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng F.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X