Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh"

Thứ Hai 22/03/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ huyền thoại của MU, Gary Neville cho rằng đánh giá CLB cũ là đội bóng mạnh thứ 2 tại Anh nên rõ ràng việc bị loại khỏi FA Cup bởi Leicester là kết quả quá thất vọng.
Cơ hội giành danh hiệu quốc nội của Man United mùa này đã chính thức khép lại sau khi để thua Leicester ở tứ kết FA Cup đêm qua. Và đoàn quân của Solskjaer sẽ phải cậy nhờ những CLB khác để ngăn cản Man City hoàn thành giấc mộng ăn 4 mùa này.

Neville MU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh hình ảnh

Neville: MU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh


Sau trận đấu, một trong những hậu vệ vĩ đại nhất lịch sử MU, Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi vẫn nghĩ Man United là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh. Vị trí của họ trên bảng xếp hạng có thể bị đe dọa nhưng tôi cảm thấy rằng Man United sẽ giữ được vị trí này. Cán đích ở vị trí thấp hơn sẽ là một sự thất vọng.

Nhưng quan trọng là họ cần phải cán đích ở vị trí gần Man City nhất có thể. Nếu cách quá xa, bạn sẽ mất đi nhiều sự tự tin khi nhìn thấy rằng sau mùa giải này, mình kém họ 16 điểm hay thậm chí 26 điểm. Nhưng nếu khoảng cách chỉ 1 con số, tình hình chắc chắn sẽ khác bởi lúc đó, bạn sẽ thêm tinh thần và động lực để nghĩ làm thế nào thu hẹp được khoảng cách 4 điểm hay 8 điểm đó.

Tôi khá thất vọng khi Man United để thua tại FA Cup. Để chứng tỏ sự lớn mạnh của mình, MU cần phải đánh bại họ trong một trận đấu lớn ở một đấu trường lớn. Spurs chuẩn bị có cơ hội đó trong vài tuần tới ở trận chung kết Carabao Cup. Và nếu Man City muốn có một trận chung kết nữa, họ phải đánh bại Chelsea và Man United đáng lẽ phải ở đó để làm nhiêm vụ ngăn chặn Man City lên ngôi vương. Bạn không thể mong đợi vào một đội bóng khác làm việc đó. Nếu bạn cho rằng mình là đội mạnh thứ 2 ở nước Anh thì bạn phải có thành tích ổn trước Man City. Đó là điều mà Solskjaer bắt buộc phải làm được và đáng lẽ họ phải ở đó để ngăn chặn Man City.

Nhớ lại năm 1999, khi Arsenal giành cú đúp danh hiệu 1 năm trước đó thì chúng tôi là đội bóng duy nhất có thể ngăn chặn họ ở bán kết FA Cup tại Villa Park. Chúng tôi đã vượt qua được họ dù đó là một trận đấu khó khăn nhưng điều quan trọng, MU đã chặn thành công Arsenal.

Điều tương tự sau đó cũng xảy ra ở Premier League (năm 1999, MU thậm chí còn giành cú ăn 3 vĩ đại với Premier League, FA Cup và Champions League). Bởi vậy, tôi rất thất vọng với trận thua Leicester vừa qua. Tôi biết các fan của Man United cũng có cảm nghĩ như tôi vậy”.


Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQGThần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG
Thần đồng Amad Diallo của Man United đã được triệu tập lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của Haaland
4 ông lớn NHA theo đuổi Daka, Milan muốn giữ Bennacer là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3.
Thua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơnThua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơn
Harry Maguire không muốn đưa ra lời bào chữa cho thất bại 3-1 của MU trước đội bóng cũ Leicester ở tứ kết FA Cup đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X