Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 2 cầu thủ bất khả xâm phạm ở MU

Thứ Năm 24/12/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định Man United không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi vào lúc này vì thay thế họ rất khó.
Bruno Fernandes có khởi đầu siêu ấn tượng trong màu áo Man United. Anh là động cơ giúp hàng công MU vận hành trơn tru ở thời điểm này. Tiền vệ người Bồ đã đóng góp 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ trong 20 lần ra sân đầu tiên ở mùa giải này.

Những màn trình diễn của Bruno đã giúp Man United vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Anh được cho xuất phát trong trận đấu ở Everton ở Cúp Liên đoàn đêm qua. Cầu thủ người Bồ chơi trọn vẹn 90 phút cùng với đội trưởng Harry Maguire.

Neville MU không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi hình ảnh

Neville: MU không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi


Gary Neville tin rằng Maguire cũng quan trọng với Man United như Bruno Fernandes và HLV Solskjaer thực sự gặp khó khăn trong việc xoay tua 2 cầu thủ này khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

“Họ là 2 cầu thủ mà tôi cho là không thể thay thế. Bruno là không thể thay thế, những người khác vẫn còn kém cậu ấy một khoảng xa về đẳng cấp. Cậu ấy là một miếng ghép quan trọng trong khối xếp hình của Ole.

Tôi nghĩ bạn cũng có thể cảm nhận được nếu Maguire vắng mặt. Tôi tin rằng họ sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều. Tôi biết có vài người nói rằng cậu ấy không phải trung vệ xuất sắc nhất, rằng cậu ấy đã chơi không quá phi thường kể từ khi chuyển đến với mức phí 80 triệu bảng, nhưng cậu ấy là một sự hiện diện rất lớn ở hàng phòng ngự.

Maguire cầm bóng tốt, rất bình tĩnh và không chiến tốt. Maguire không mắc nhiều sai lầm, đôi khi cậu ấy bị đối phương qua mặt nhưng cậu ấy là một trung vệ tốt và là nhân tố quan trọng trong đội hình đó.

Maguire và Bruno, tôi không chắc rằng Man United có thể cho 2 cầu thủ này nghỉ ngơi bởi vì Ole không được cái quyền xa xỉ là thua một trận đấu”.


Cựu binh MU đầy tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup
Nemanja Matic đang cảm thấy rất tự tin trước khi Man United đụng hàng xóm Man City ở bán kết Carabao Cup. Theo lão tướng 32 tuổi, “Quỷ đỏ” đã mạnh hơn so với 1...
Đánh bóng ghế dự bị, Lingard vẫn được MU gia hạn?
Nhiều khả năng MU sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lingard bất chấp việc anh chưa có nhiều đóng góp ở mùa giải năm nay.
Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X