Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "MU chưa có tinh thần của nhà vô địch"

Thứ Hai 01/02/2021 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.
Man United đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau giai đoạn năm mới lần đầu tiên kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Quỷ đỏ được xem là một ứng cử viên vô địch thực sự sau chiến thắng 1-0 trước Burnley. Ngay sau đó, họ đánh bật Liverpool khỏi FA Cup một cách đầy ấn tượng.

MU giành chiến thắng 2-1 trước Fulham để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Nhưng trận thua bất ngờ trước Sheffield United trên sân nhà đã khiến đoàn quân của Solskjaer trở lại mặt đất.

Neville MU chưa có tinh thần của nhà vô địch hình ảnh

Neville cho rằng MU chưa có tinh thần của nhà vô địch


Hiện tại, Man United đã bị Man City bỏ cách 3 điểm dù chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận. Neville cho rằng Man United hiện tại chưa sẵn sàng vô địch Premier League dưới thời Solskjaer và niềm tin là thứ còn thiếu để giúp họ tiến bước cuối cùng.

“Tôi nghĩ 3 trận gần nhất mang đến nỗi thất vọng – Liverpool, Sheffield United và Arsenal. Họ chỉ có được 2 điểm từ 3 trận đấu này. Họ hoàn toàn có thể lấy trọn vẹn điểm ở 2 trận đấu với Liverpool và Arsenal. Tôi có xem Roy Keane và Jamie Redknapp phát biểu hôm qua và tự hỏi sao họ không thể hiện niềm tin nhiều hơn?

Man United chưa có được tinh thần của một đội bóng vô địch. Thật khó để có điều đó bởi cách đây 8 tuần, HLV của họ còn gặp rắc rối sau trận thua Leipzig và bị loại khỏi Champions League. Bạn không thể có tư duy của một nhà vô địch sau 8 tuần được.

Họ không phải là Liverpool. Họ chưa giành danh hiệu với những cầu thủ này. Họ cũng không giống Man City vì chưa có danh hiệu trong túi. Họ chưa có kinh nghiệm để vượt qua được những tình cảnh này.

Chúng ta đều không nghĩ Man United là một nhà vô địch. Chúng ta đều thất vọng vì những trận đấu gần đây nhưng nó không hề bất ngờ. Nếu bạn nói rằng trong 2 hay 3 tháng nữa, Man United đứng ở vị trí gần Liverpool và Man City thì tôi sẽ thật sự vui mừng vì đó là một bước tiến lớn”.


Rời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mớiRời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Odion Ighalo chuẩn bị ký hợp với CLB Al-Shabab của Ả Rập Xê-út. Ngôi sao người Nigeria đã quyết định sẽ không trở lại Trung Quốc.
Nhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ RamosNhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ Ramos
Theo SportBible, Ramos đang cân nhắc nghiêm túc việc lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Real Madrid.
Sao trẻ 19 tuổi rời MU đi tu nghiệp ở La LigaSao trẻ 19 tuổi rời MU đi tu nghiệp ở La Liga
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri đã gia nhập Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X