Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên MU dốc toàn lực mua Harry Kane

Thứ Bảy 14/08/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng MU nên dốc toàn lực chiêu mộ Harry Kane để hướng đến 5 năm thành công phía trước.
Harry Kane để lộ rõ ý định rời khỏi Tottenham hè này. Nhưng chủ tịch Daniel Levy của Spurs rất cứng rắn và đòi hỏi khoản tiền lên đến 160 triệu bảng. Những buổi đàm phán giữa Man City và Tottenham hứa hẹn sẽ còn tiếp tục sau trận ra quân vào Chủ nhật này.

Nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United nên làm mọi cách để đưa Kane về sân Old Trafford.

Harry Kane

Neville khuyên MU dốc toàn lực mua Harry Kane


“Tôi muốn thấy một tiền đạo. Chelsea đã chiêu mộ Lukaku, Man City theo đuổi Kane và đã có Grealish. Chúng ta mua được Sancho và Varane. Họ là những bản hợp đồng tốt nhưng tôi nghĩ thế chưa đủ.

Nếu là tôi thì tôi sẽ làm mọi cách để đưa Kane về Old Trafford. Nếu Man City mua Kane thì tại sao chúng ta không làm được? Chúng ta có thể cạnh tranh. Năm ngoái, chúng ta nói rằng mình cần 1 tiền đạo, 1 tiền vệ cánh phải và 1 trung vệ. Nếu có Sancho, Varane và Kane, Man United sẽ có cơ hội lớn để vô địch Premier League.

Nếu Kane đến Man City thì quên ngay chuyện Man United vô địch Premier League. Khi Kane đến Man United, cậu ấy cũng mang theo 25 bàn thắng đến đội hình của bạn. Đó là vàng, 5 năm vàng chờ chúng ta ở phía trước. Và nó nằm ở một cầu thủ: Harry Kane”.


Huyền thoại Roy Keane nói thêm: “Nếu Kane đến Man City thì họ sẽ rất khó ngăn cản. Tôi muốn thấy Man United chiêu mộ cậu ấy. Các cầu thủ cần một cú hích. Bạn luôn muốn thấy những tân binh đến CLB và Man United luôn là một CLB như thế.

Chúa mới biết Man United đã phá kỷ lục bao nhiêu lần, nhưng bạn luôn phải đưa ra những thông điệp. Kane đang sẵn sàng ra đi, cậu ấy là người Anh và mới 28 tuổi, Man United cần phải ở có mặt trong thương vụ này. Nếu Kane muốn đến và chơi cho Man City thì ổn thôi. Nhưng bạn chắc chắn phải có trong cuộc đua săn đuổi cậu ấy”.


Link xem trực tiếp MU vs Leeds vòng 1 ngoại hạng Anh ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Leeds vòng 1 ngoại hạng Anh ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 hôm nay 14/8 vòng 1 ngoại hạng Leeds United 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Manchester United vs Leeds...
Hé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binhHé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binh
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do Man United vẫn chưa công bố tân binh tiếp theo dù đã chốt với Raphael Varane các điều khoản cá...
Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Sức mạnh của M.U đã được tăng cường sau một mùa Hè mua sắm hiệu quả. HLV Ole Solskjaer đang có trong tay đội hình đúng như ông mong muốn. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán MU vs Leeds (18h30 ngày 14/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán MU vs Leeds (18h30 ngày 14/8)
MU vs Leeds lúc 18h30 ngày 14/8 (Vòng 1 Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X