Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville không hài lòng với hành động của Ronaldo

Thứ Ba 01/11/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Ronaldo phớt lờ ở trận đấu với West Ham vừa qua, Gary Neville tỏ ra không mấy hài lòng và thẳng thắn nói Ronaldo không nên làm vậy.

Neville đáp trả hành động của Ronaldo

Trong trận đấu giữa MU vs West Ham cuối tuần vừa qua, Ronaldo tiếp tục được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân từ đầu. Trước khi trận đấu bắt đầu, Ronaldo đã khiến tất cả phải bất ngờ khi cố tình...ngó lơ Gary Neville đang ghi hình ở buổi tường thuật trực tiếp của đài Sky Sports.

Cụ thể, tiền đạo người Bồ thấy hai đồng đội cũ Louis Saha và Gary Neville cùng cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đang bình luận trên sân. Tuy vậy, Ronaldo chỉ có động thái chào hỏi Saha cùng Redknapp, còn Neville dù đang chờ sẵn để có thể bắt tay với Ronaldo lại bị tiền đạo này "bơ đẹp".

Neville không hài lòng với hành động của Ronaldo 1
Cristiano Ronaldo "bơ" Gary Neville

Sau khi chứng kiến cách ứng xử của đồng đội cũ, Neville tỏ ra không mấy hài lòng. Cựu hậu vệ MU cho biết: "Ronaldo chỉ cần nói với tôi một lời thôi. Nếu tôi có 570 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, tôi sẽ chẳng phải sợ ai tên là Gary Neville cả.

Tôi hiểu cảm xúc của Ronaldo, nhưng cách cậu ấy cư xử không giống với một người từng là đồng đội của tôi, và cả Roy Keane nữa, chỉ vì một vấn đề nhỏ."

Được biết, hành động của Ronaldo xuất phát từ việc Neville nhận xét không hay về cầu thủ này cách đây chưa lâu. Cụ thể, cựu cầu thủ người Anh từng nhận xét rằng MU sẽ tốt hơn khi Ronaldo không có mặt trong đội hình. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo phớt lờ một BLV của Sky Sports trước thềm trận đấu ở Premier League. Hồi đầu mùa, chân sút 37 tuổi cũng có hành động tương tự với Jamie Carragher. Thậm chí nhiều người còn nói vui rằng số lần Ronaldo làm ngơ đội ngũ làm chương trình (2 lần) còn nhiều hơn số lần anh sút tung lưới đối thủ ở Premier League (1 lần).

Cristiano Ronaldo “bơ” Gary NevilleCristiano Ronaldo “bơ” Gary Neville
Trước trận đấu với West Ham trên sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay hay có hành động thân mật với đồng đội cũ Gary Neville.
VIDEO: Xoay compa như Antony, Ronaldo biến mình thành trò cườiVIDEO: Xoay compa như Antony, Ronaldo biến mình thành trò cười
Trong phần khởi động trước thềm trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo đã thử thực hiện động tác kĩ thuật xoay compa giống Antony để rồi nhận cái kết bẽ mặt.
Ronaldo bị soán ngôi vua phòng gym ở MURonaldo bị soán ngôi vua phòng gym ở MU
Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã không còn giữ vị thế vô đối trong phòng gym ở MU như những gì từng diễn ra suốt cả mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X