Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định MU có thể vô địch NHA sau trận thắng bản lĩnh Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville tin rằng Man United có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League sau chiến thắng kịch tính trước Wolves đêm qua.
Phil Neville ấn tượng với sự cải thiện của Man United ở mùa giải này và cho rằng Quỷ đỏ là đội bóng có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool. Neville vẫn nhận định Liverpool là ứng cử viên hàng đầu nhưng cũng tự tin phần nào khi chứng kiến cơn khủng hoảng ở hàng thủ của The Kop.

Neville khẳng định MU có thể vô địch Premier League hình ảnh

Neville khẳng định MU có thể vô địch Premier League


“Tôi nghĩ Man United có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League. Tôi nghĩ điều bạn cần làm khi bạn nhìn vào cuộc đua vô địch thì bạn cần nhìn vào sự cạnh tranh.

Liverpool là đội dẫn đầu hoàn toàn xứng đáng. Tôi nghĩ họ là đội bóng tốt nhất giải đấu lúc này. Nhưng không có đội bóng nào thật sự vươn lên và cạnh tranh với Liverpool.

Chelsea đã trượt chân, Tottenham cũng trượt dài. Everton cũng đã vươn lên và họ đang có phong độ thật sự tốt. Ngoài điều đó ra thì Man City đang leo dần trên bảng xếp hạng.

Man United cũng có mặt trong cuộc đua này nếu họ giữ được đẳng cấp của những màn trình diễn như hiện tại. Họ đang chơi một thứ bóng đá tốt và giải trí. Họ có một đội hình dày và cũng bắt đầu thắng trên sân nhà.

Man United hoàn toàn có thể duy trì phong độ như thế này. Ole đã nói rằng các cầu thủ Man United bắt đầu có thể lực tốt hơn. Bạn cũng có thể thấy điều này. Trong 20 phút cuối, bạn có thể cảm nhận được niềm tin của các cầu thủ Man United về một điều gì đó có thể xảy ra.

Đó là điều mà các đội bóng xuất sắc nhất có được. Man United cần phải duy trì phong độ này, giữ sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải và cạnh tranh với Liverpool, đội đang gặp nhiều chấn thương và có thể sảy chân”.


Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Wolves
Dù rất vất vả nhưng MU đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Wolves tại Old Trafford, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể tin được về phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao.
Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trước Wolves, anh cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thắng ở những phút bù giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X