Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville kêu gọi MU hành động mạnh mẽ sau khi Ed Woodward từ chức

Thứ Tư 21/04/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United cần phải có những hành động tiếp theo sau khi Ed Woodward từ chức để cải tổ lại ban lãnh đạo.
Man United cùng với các thành viên còn lại trong nhóm Big Six của Premier League đã rời khỏi dự án Super League vì sự phản đối quyết liệt từ phía các CĐV khắp châu Âu những ngày qua. Ed Woodward đã buộc phải từ chức phó chủ tịch điều hành ở MU ngay sau khi “Quỷ đỏ” rút khỏi Super League. Và Neville hy vọng được thấy các ông chủ người Mỹ có những hành động tiếp theo để cải tổ lại ban lãnh đạo.

Ed Woodward

Neville kêu gọi MU hành động mạnh mẽ sau khi Ed Woodward từ chức


“Không chỉ Woodward mà rất nhiều lãnh đạo cấp cao, giám đốc các bộ phận của MU cần phải rời khỏi CLB này. Họ không xứng đáng nhận thêm sự tin tưởng.

Ed Woodward biết rằng quãng thời gian làm bóng đá của ông ấy đã đi đến hồi kết. Việc ông ấy từ chức nhằm để thoát khỏi những chỉ trích có thể phải nhận trong thời gian tới. Tuy nhiên, Ed Woodward mới chỉ là phần ngọn của cái cây. Giờ thì chúng ta cần phải giải quyết cả gốc rễ. Xin được nói thẳng rằng giới chủ của đội bóng (nhà Glazers) đã chơi bài ngửa.

Cho đến giờ, họ (nhà Glazer) chưa bao giờ đưa ra thông báo gì, luôn giấu kín mọi ý định và chưa từng tham gia một cuộc họp báo chính thức nào. Nhưng họ vẫn đều đặn rút tiền khỏi CLB và thu lợi quá nhiều từ đội bóng này. Nhưng đó là điều mà chúng ta buộc phải chấp nhận khi CLB trở thành một công ty trách nhiệm hữu hạn đại chúng (PLC).

Nhà Glazer không được phép còn chỗ ở Manchester nữa. Chúng ta phải cùng nhau làm việc để đảm bảo rằng luật sở hữu ở quốc gia này trong bóng đá cần phải thay đổi. Dù đó là sự can thiệp của chính phủ hay các cơ quan quản lý độc lập thì chúng ta cần thấy rằng những sự kiện như vừa rồi thực ra là chất xúc tác cho sự thay đổi.


MU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super LeagueMU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super League
Sau khi rút lui khỏi European Super League, giá trị thương mại của MU sụt giảm chóng mặt và đội bóng đứng trước nguy cơ bị rao bán.
4 ứng viên thay thế vị trí của Ed Woodward ở Man United4 ứng viên thay thế vị trí của Ed Woodward ở Man United
Ed Woodward đã từ chức phó chủ tịch điều hành ở Man United sau khi kế hoạch Super League đổ bể. Hãy cùng điểm qua 4 ứng viên có khả năng được bổ nhiệm thay thế...
Bruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của LeedsBruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leeds
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds. Tiền vệ Bruno Fernandes đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X