Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đốc thúc MU giải quyết tương lai Ronaldo ngay lập tức

Thứ Ba 05/07/2022 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng MU cần giải quyết tương lai của Ronaldo nhanh chóng để tránh gây ảnh hưởng tới mùa giải mới.

Neville đốc thúc MU giải quyết tương lai Ronaldo ngay lập tức

Ronaldo đang mong muốn rời khỏi Man United vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Champions League. Dù MU không muốn bán nhưng thông tin này cũng trở thành một nỗi đau đầu với Ten Hag, người đã phải đối diện với nhiều lựa chọn quan trọng trong những ngày đầu nhận công việc tại Old Trafford.

Neville đốc thúc MU giải quyết tương lai Ronaldo ngay lập tức 1
Neville đốc thúc MU giải quyết tương lai Ronaldo ngay lập tức

Ten Hag vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết ở Man United. Và Gary Neville cho rằng ban lãnh đạo MU cần chốt tương lai của CR7 nhanh chóng để giúp HLV Ten Hag bớt lo lắng và áp lực.

“Yếu tố quan trọng nhất với tình hình của Ronaldo hiện tại là nó cần được giải quyết một cách quyết đoán và nhanh chóng. Thương vụ này không nên biến thành một vụ việc kéo dài và cướp đi sự tập trung của Erik ten Hag trong quãng thời gian hòa nhập 2 tháng tới”.

Ronaldo vẫn chưa trở lại MU để tập luyện tiền mùa giải vì lý do gia đình. Dù vậy, Ronaldo vẫn đang cố gắng duy trì thể lực khi được phát hiện có mặt ở trung tâm tập luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha hôm thứ Hai.

Cầu thủ 37 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm và chắc chắn không thiếu bến đỗ để lựa chọn. Chelsea đang là điểm đến được đánh giá là khả thi nhất với Ronaldo. Hồi tháng trước, ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes. Và tương lai của Ronaldo cũng là một trong những vấn đề được đem ra bàn bạc. Giám đốc Behdad Eghbali cũng đồng thuận để đội bóng theo đuổi thương vụ này.

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MURonaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MU
Ronaldo chấp nhận giảm lương để có thể chuyển tới đội bóng khác trong thời gian tới.
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MUHình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU
Những cầu thủ hàng đầu của MU đã trở lại tập luyện bình thường sau kỳ nghỉ, họ cũng đã có những cuộc trò chuyện với tân HLV Erik ten Hag.
Huyền thoại Matthaus muốn thấy Ronaldo đến BayernHuyền thoại Matthaus muốn thấy Ronaldo đến Bayern
Huyền thoại Lothar Matthaus thừa nhận Cristiano Ronaldo sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X