Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đánh giá cơ hội vô địch của MU sau trận thắng Burnley

Thứ Tư 13/01/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville xem nhẹ khả năng Man United vô địch mùa này sau trận thắng Burnley bởi mùa giải còn rất dài và khó đoán.
Bàn thắng của Pogba ở phút 71 đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn trước Burnley. Kết quả này giúp MU lần đầu tiên vươn lên giành ngôi đầu bảng xếp hạng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

Man United là đội bóng duy nhất ở Premier League bây giờ còn bất bại trên sân khách. Và chiến thắng tại Anfield cuối tuần này sẽ giúp họ có được khoảng cách 6 điểm với nhà ĐKVĐ Liverpool.

Neville đánh giá cơ hội vô địch của MU sau trận thắng Burnley


Chia sẻ sau trận thắng 1-0 của MU trên Sky Sports, Gary Neville nhận định: “Đây là một chiến thắng quan trọng. Cách đây 6 đến 8 tuần, bạn không bao giờ nghĩ được rằng Man United sẽ ở gần một vị trí như thế này.

Và bây giờ họ đang xây dựng được một điều gì đó và tinh thần thì lên rất cao. Nhìn cách các cầu thủ ăn mừng cùng nhau thì chúng ta có thể thấy sự kiên cường của họ. Có nhiều trận sân khách khó khăn ở mùa giải này nhưng Man United đã vượt qua, dù họ chơi không ở mức xuất sắc nhất. Đó là những trận đấu mang lại cho bạn sự tự tin.

Giờ thì Man United đang bắt đầu chơi tốt hơn và các cầu thủ hàng đầu trong đội bắt đầu thể hiện khả năng một cách ổn định. Mọi thứ đang trở nên rất thú vị và tôi sẽ tận hưởng quãng thời gian vài ngày tới.

Trận thắng này của Man United càng làm cho trận đại chiến với Liverpool trở nên ý nghĩa. Liverpool là đội bóng hay nhất giải đấu mùa trước và có lẽ cách đây 8 tuần thì ai cũng nghĩ họ sẽ bảo vệ được ngôi vô địch.

Nhưng tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm để chúng ta ngủ quên trên chiến thắng. Chúng ta đều biết mùa giải này xoay chuyển nhanh thế nào. Cách đây 3 đến 4 tuần thì Chelsea còn cạnh tranh vô địch. Man City đã có một khoảng thời gian khó khăn nhưng đang vươn lên mạnh mẽ. Liverpool trông vẫn rất mạnh và Man United thì tưởng như đã chết cách đây 7 hay 8 tuần. Giờ thì mọi thứ rối tung và nó có thể còn đảo chiều trong 3 đến 4 tuần tới.

Tôi không nghĩ có ai kỳ vọng Man United vô địch Premier League nhưng sự thật là họ đang ở trong cuộc đua vô địch. Tôi không bao giờ tưởng tượng được điều đó và các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi bởi vì tôi và nhiều người khác đã rất khắt khe với họ trong 3, 4 năm qua. Chúng tôi nói ra chỉ vì tiêu chuẩn đã bị hạ quá thấp ở đội bóng. Nhưng bây giờ họ đang chơi thật sự tốt ở thời điểm này”.


VIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXHVIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXH
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU, giúp họ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ có bước chạy...
5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley
Trận đấu Burnley vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Turf Moor kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhất
Trận đấu Burnley vs MU chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba hay Eric Bailly bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Bruno Fernandes không thể hiện được khả...
HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng BurnleyHLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X