Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Neville đánh giá cao Erik ten Hag vì để Ronaldo và Maguire dự bị

Thứ Ba 23/08/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của MU trước Liverpool, Gary Neville đánh giá cao Erik ten Hag vì những quyết định nhân sự của mình.

Erik ten Hag dũng cảm

Trước thềm trận đấu giữa MU vs Liverpool, HLV Erik ten Hag gây bất ngờ khi để Ronaldo và Maguire dự bị. Quyết định này khiến người hâm mộ lo lắng, nhưng kết quả trên sân đã chứng minh quyết định của ten Hag là chính xác. Bộ đôi Martinez - Varane thi đấu đầy nỗ lực trong khi Elanga, người đá thay Ronaldo cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Quyết định của ten Hag được Neville đánh giá cao. Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại MU đánh giá: "Trước trận đấu, tôi nghĩ việc đánh bại Liverpool là điều gì đó bất khả thi. Tuy vậy, cầu thủ và BHL đã khẳng định được mình, đặc biệt, HLV ten Hag đã có quyết định hết sức dũng cảm khi để đội trưởng (Maguire) và ngôi sao lớn nhất (Ronaldo) ngồi dự bị.

Bruno đã chứng minh được giá trị, Martinez cùng Varane phối hợp với nhau tốt. Tôi không thể tin những gì mình vừa chứng kiến, đây là khác biệt đến từ nỗ lực. MU hôm nay chạy nhiều hơn và tăng tốc nhiều hơn Liverpool, tối nay Man Utd chứng minh những gì mình có thể làm.

Neville đánh giá cao Erik ten Hag vì để Ronaldo và Maguire dự bị 1
Những quyết định của ten Hag giúp MU có chiến thắng

Chiến thắng này không phải điều chỉ xảy ra một lần, đó là tiêu chuẩn mà chúng tôi mới đặt ra cho đội bóng. Tôi nghĩ cầu thủ MU đã chạy nhiều hơn tuần trước tầm 12km đấy nhỉ? Cả đội đã cho thấy tinh thần chiến đấu cùng với đó là sự bền bỉ. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, CĐV đã hò reo cổ vũ vì chứng kiến những gì cầu thủ làm trên sân.

Man Utd phải chịu áp lực không hề nhỏ ở trận đấu này, mọi chuyện sẽ trở thành cơn ác mộng nếu Liverpool dẫn trước 1-0 hay 2-0 sau 10 phút đầu tiên. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ giới chủ sở hữu đội bóng nên chia tay MU."

Chiến thắng đầy cảm xúc trước Liverpool giúp MU leo lên vị trí thứ 14, còn Liverpool đang đứng thứ 16. Đội bóng của Klopp vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và HLV người Đức còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Jurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MUJurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MU
Sau khi trận đấu giữa MU vs Liverpool kết thúc, HLV Klopp đã túm cổ Bruno trong khi có những trao đổi nhanh với tiền vệ này.
Bruno Fernandes bất ngờ lên tiếng về tương lai RonaldoBruno Fernandes bất ngờ lên tiếng về tương lai Ronaldo
Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool vào tối qua theo giờ Anh, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của người đồng hương Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X