Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Conte chưa bao giờ là lựa chọn với MU"

Thứ Tư 10/11/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt MU đến hết mùa giải và khẳng định Antonio Conte chưa bao giờ là một lựa chọn.

Neville tin tưởng vào Solskjaer

Sau trận thua trước Man City, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Đoàn quân của Solskjaer chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Trong quãng thời gian này, họ có 2 thất bại đáng xấu hổ trước những kình địch là Liverpool và Man City.

Những lời kêu gọi sa thải HLV Solskjaer ngày một dày đặc hơn. Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Solskjaer rời khỏi ghế nóng với tư thế ngẩng cao đầu. Tuy nhiên, Gary Neville tin rằng Solsa sẽ được trao cơ hội đến hết mùa giải này.

Antonio Conte

Neville cho rằng MU chưa bao giờ muốn bổ nhiệm Antonio Conte


“Man United sẽ không làm gì cả. Chiêu mộ Antonio Conte là điều không bao giờ xảy ra. Ban lãnh đạo sẽ không bổ nhiệm Conte dù ông ấy có là một HLV giỏi.

Kế hoạch cả mùa giải này là tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer. Tôi cũng vẫn còn niềm tin, kể cả sau trận đấu với Man City.

Nhưng mọi thứ thật sự khó khăn. Chúng ta đang ở quá xa ngôi đầu sau 11 vòng đấu, điều đó không thể xảy ra. Solskjaer đã đưa đội bóng từ vị trí thứ 6 lên thứ 3 rồi thứ 2, đáng lẽ có thể vô địch Europa League với trận chung kết gặp Villarreal. Tôi vẫn còn tiếc vì khi bạn thua chung kết thì nó sẽ ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Khi bạn chiến thắng, bạn sẽ quen với cảm giác chiến thắng. Mùa này, chúng ta bị loại ở Carabao Cup bởi West Ham, đó là một vấn đề lớn. Điều đó không thể xảy ra, đó là một danh hiệu mà bạn có thể vô địch.

Premier League gần như đã rời xa tầm tay. Champions League thì còn rất xa vì chất lượng của đội hình này. FA Cup và Carabao Cup không thể bị xem thường. Bị West Ham loại là một tình huống tệ cho CLB.

Tôi nghĩ các CĐV rời sân vận động ở trận Man City đã thực sự mệt mỏi và kiệt sức sau những gì họ xem. Có lẽ chúng ta đều mông lung về vị trí hiện tại của CLB dưới thời Solskjaer”.


Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Đây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phảiĐây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải
Jadon Sancho có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải ở MU thay thế Aaron Wan-Bissaka. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ trước Watford vào ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X