Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra sai lầm lớn nhất của Solskjaer trước Leicester

Thứ Ba 19/10/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Solskjaer đã có một quyết định sai lầm khi để Maguire xuất phát trước Leicester và phải trả giá.

Neville cho rằng Solskjaer đã sai khi sử dụng Maguire

Maguire đã trở lại sân cỏ sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Anh đá cặp cùng Lindelof ở hàng thủ MU trước Leicester. Tuy vậy, Maguire có một ngày thi đấu không tốt khi mắc lỗi khiến Man United để Leicester gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1.

Maguire

Neville cho rằng Solskjaer không nên sử dụng Maguire trước Leicester


Đội trưởng của MU cũng gặp phải những vấn đề vào cuối trận đấu và để Leicester ghi tới 3 bàn thắng. Kết quả thua thảm hại này khiến Mu rơi xuống vị trí thứ 6 và để các đối thủ cạnh tranh bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Áp lực dành cho HLV Solskjaer cũng tăng dần khi để thua 4 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“Vào thứ Bảy, sai lầm lớn nhất của Solskjaer là lựa chọn Maguire. Cậu ấy chưa ở gần ngày trở lại. Thể lực của cậu ấy chưa ổn, thậm chí còn không ở gần mức ổn để ra sân.

Tôi nghĩ lựa chọn cậu ấy từ đầu đã là một vấn đề lớn. Có thể sự hoảng loạn từ những chấn thương của Varane và Maguire khiến Solskjaer mạo hiểm. Nhưng ông ấy không rút Maguire khỏi sân sau khi cậu ấy mắc sai lầm ở bàn thua trong hiệp 1 cũng là quyết định không tốt. Nhìn chung, Maguire không nên chơi ở trận đấu vừa qua”.


Neville cho rằng Bailly nên được đá cặp bên cạnh Lindelof dù cầu thủ này mới ra sân 1 lần ở Carabao Cup mùa này.

“Tôi có xem trận đấu mà Thomas Tuchel sử dụng Malang Sarr và Trevoh Chalobah xuất phát. Vậy nên tôi nghĩ Bailly cũng nên được trao cơ hội đá cùng Lindelof.  Nếu Maguire khỏe mạnh thì lựa chọn cậu ấy dĩ nhiên là đúng đắn. Nhưng Maguire đã nghỉ thi đấu 4 tuần và rõ ràng là chưa ở gần ngày trở lại”.

Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X