Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville cho rằng Liverpool bị Salah "chơi một vố"

Chủ Nhật 03/07/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng mỉa mai Liverpool sau khi đội bóng này thưởng cho Salah một bản hợp đồng khủng.

Neville cho rằng Liverpool bị Salah "chơi một vố"

Mohamed Salah đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Liverpool và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử câu lạc bộ. Quyết định này chấm dứt những tin đồn về tương lai Salah khi hợp đồng của anh trước đó chỉ còn lại 1 năm.

salah
Neville cho rằng Liverpool bị Salah "chơi một vố"

Sau vụ việc này, Neville đã lên tiếng mỉa mai Liverpool và cho rằng đội bóng này bị Salah “chơi một vố” ở bản hợp đồng mới. Huyền thoại MU đăng tải trên trang Twitter của mình: “Salah đã chơi họ một vố phải không” cùng với những biểu tượng cảm xúc cười chảy nước mắt.

Theo nhiều nguồn tin, Salah nhận mức lương 400,000 Bảng/tuần ở hợp đồng mới. Tuy nhiên, đây vẫn là một thương vụ thành công với Liverpool và là điều mà họ bắt buộc phải làm.

Trước đó, Liverpool đã chia tay Sadio Mane. Chính vì thế, để đảm bảo tính cạnh tranh cho đội bóng mùa tới, Liverpool cần phải đảm bảo tương lai của Salah. Vào mùa hè này, Liverpool cũng đã tăng cường hàng công với một bản hợp đồng vô cùng chất lượng là Darwin Nunez. Ngoài ra, The Kop cũng chiêu mộ thêm được Fabio Carvalho và Calvin Ramsay.

Ở chiều ngược lại, Liverpool đã chia tay Divock Origi và Takumi Minamino. Nhưng đội hình Liverpool hiện tại vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở đấu trường Premier League cũng như Champions League. Có thể tin rằng The Kop sẽ tiếp tục hướng đến một cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải tới.

Trong mùa giải vừa qua, Liverpool đã cạnh tranh được trên tất cả mọi đấu trường cho đến những vòng đấu cuối cùng. Trên thực tế, Liverpool đã chơi tất cả mọi trận đấu có thể trong một mùa giải nhưng để mất 2 danh hiệu quan trọng nhất vào phút chót.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #sportnews #tiktoknews #salah #liverpool @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CHÍNH THỨC: Mohamed Salah chốt tương lai ở LiverpoolCHÍNH THỨC: Mohamed Salah chốt tương lai ở Liverpool
Mohamed Salah ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Liverpool, chấm dứt những tin đồn về khả năng rời khỏi Anfield trong tương lai.
HLV Klopp ăn mừng sau khi Liverpool trói chân SalahHLV Klopp ăn mừng sau khi Liverpool trói chân Salah
Chia sẻ sau khi Liverpool chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah, HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự vui mừng về chuyện này.
Gia hạn với Liverpool, Salah nhận lương cao nhất Premier League Gia hạn với Liverpool, Salah nhận lương cao nhất Premier League
Để có thể thuyết phục Salah ở lại sân Anfield, Liverpool đã không ngại chi ra mức đãi ngộ kỷ lục cho tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X