Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích Wan-Bissaka "ngây thơ" ở trận thắng Aston Villa

Thứ Bảy 02/01/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Wan-Bissaka vì sự ngây thơ của cầu thủ này ở bàn thua mà Man United phải nhận trước Aston Villa đêm qua.
Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa để vươn lên bằng điểm Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Martial ghi bàn mở tỉ số cuối hiệp một nhờ quả tạt của Wan-Bissaka. Nhưng ở hiệp hai, Aston Villa đã tìm được bàn gỡ nhờ công của Bertrand Traore. Và Gary Neville đã chỉ trích Wan-Bissaka vì quá ngây thơ khiến MU phải chịu bàn thua.

Neville chỉ trích Wan-Bissaka ngây thơ ở trận thắng Aston Villa hình ảnh

Neville chỉ trích Wan-Bissaka "ngây thơ" ở trận thắng Aston Villa


Đó là tình huống MU phải nhận một quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái. Wan-Bissaka không lui về theo kèm Grealish mà quyết định chắn đường chuyền của đối phương. Và Gary Neville cho rằng Wan-Bissaka quá ngây thơ trong pha bóng này.

“Wan-Bissaka quá ngây thơ ở tình huống này. Tôi không hiểu cậu ấy làm gì. Aston Villa đã dâng lên áp đảo và cuối cùng đã có được bàn thắng.

Wan-Bissaka đã chặn được pha bóng đầu tiên. Cậu ấy quay lưng nhưng không bứt tốc về để kèm người. Cậu ấy cố gắng chặn bóng một lần nữa, thật điên rồ.

Khi bạn để Grealish có mặt ở vị trí đó, chất lượng đường bóng mà cậu ấy đem lại rất tuyệt vời. Traore cũng khiến mọi thứ nhìn trông khá đơn giản. Đó là một pha dứt điểm hoàn hảo, Maguire và De Gea không có cơ hội để cản phá.

Ở tình huống đó, Wan-Bissaka đáng lẽ phải chọn một trong hai lựa chọn. Hoặc cậu ấy phải nhận thẻ và chặn bằng được đường bóng hoặc lui về và kèm Jack Grealish. Đó là một tình huống xử lý tệ từ Wan-Bissaka”.


Mở màn năm 2021 bằng chiến thắng, MU phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Dù vấp phải nhiều khó khăn trước hiện tượng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 song bằng bản lĩnh và chất lượng cần có của một ứng viên vô địch, MU đã...
Điểm tin bóng đá tối 1/1/2021: MU bất ngờ để ý tới Isco
MU bất ngờ để ý tới Isco, HLV Tuchel có thể dẫn dắt Barca, Mourinho muốn Tottenham mua Leon Bailey,... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối...
Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU phải giữ chân trên mặt đất
Solskjaer khẳng định mọi người ở Man United đều biết chức vô địch chưa chính thức trở lại Old Trafford và phải cố gắng từng trận để đạt được mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X