Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mới

Thứ Ba 28/12/2021 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa bạc nhược trước Newcastle vừa qua.

Neville chỉ trích thậm tệ dàn sao MU

Man United may mắn cầm hòa được Newcastle với tỉ số 1-1 trong một trận đấu vô cùng nhạt nhòa. Hàng công của MU mất hẳn khả năng sáng tạo và không thể hiện được sự nguy hiểm.

Gary Neville tỏ ra vô cùng giận dữ khi chứng kiến các cầu thủ MU đổ lỗi cho nhau vì những sai lầm và phàn nàn liên tục về các quyết định của trọng tài.

Ronaldo

Neville chỉ trích thậm tệ dàn sao MU sau trận hòa Newcastle


“Họ không làm được một điều nào đúng với tư cách một đội bóng và không một cầu thủ nào bước vào giờ nghỉ mà nói rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Họ không có trận đấu nào trong 16 ngày nhưng tôi không nhìn vào điều đó. Có rất nhiều thứ cơ bản mà họ có thể làm một cách tử tế - đó là thắng tranh chấp tay đôi, tắc bóng tốt hơn, thể hiện một chút khẩn trương và thực sự coi trọng ý nghĩa của trận đấu.

Họ chỉ biết phàn nàn về nhau. Họ giống như mấy bao cát chỉ biết phàn nàn vậy. Tay họ lúc nào cũng vung lên trời, họ phàn nàn về tất cả mọi thứ.

Những cầu thủ này khiến HLV gần nhất bị sa thải. Ralf Rangnick sẽ không bị sa thải, nhưng rất nhiều HLV khác sẽ bị sa thải nếu họ thể hiện như thế này”.

Neville cũng đưa ra những quan điểm đầy lo lắng về sơ đồ 4-2-2-2 của tân HLV Rangnick.

“Các vấn đề của Man United lớn gấp đôi với sơ đồ này. Quan trọng nhất là Man United không có được sự cân bằng ở nhiều thời điểm.

Sẽ rất thú vị để xem Rangnick có bỏ sơ đồ này không. Tôi không biết có đội bóng nào ở châu Âu chơi sơ đồ này thực sự tốt hay không. Nó đòi hỏi rất nhiều từ các hậu vệ biên”.


Vì sao trung vệ Lindelof của MU vắng mặt trước Newcastle?Vì sao trung vệ Lindelof của MU vắng mặt trước Newcastle?
Trang chủ Man United xác nhận trung vệ Victor Lindelof vắng mặt trước Newcastle vì dương tính với Covid-19.
Cavani cùng De Gea cứu thầy mới Rangnick khỏi thất bại đầu tiên tại MUCavani cùng De Gea cứu thầy mới Rangnick khỏi thất bại đầu tiên tại MU
Sau cơn bão Covid-19, Manchester United đã thi đấu rất thiếu thuyết phục trong chuyến làm khách của ứng viên xuống hạng Newcastle. Nếu không có bàn gỡ hòa của...
Điểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MUĐiểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU
Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU, Liverpool chi 90 triệu euro cho sao Real, Chelsea chiêu mộ thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X