Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard và MU: "Mối tình" đúng người, sai thời điểm

Thứ Ba 06/04/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Lingard đáng lẽ có thể được coi trọng hơn ở Man United nếu như được chơi trong một đội hình đẳng cấp thế giới có những siêu sao tầm cỡ như Ronaldo hay Rooney.
Tiền vệ người Anh đã gia nhập West Ham từ Man United theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa rồi (thỏa thuận kéo dài đến hết mùa giải 2020/21) sau khi không được Solskjaer đánh giá cao.

Nhưng khá bất ngờ khi Lingard đã tỏa sáng rực rỡ tại West Ham. Ngôi sao người Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công không nhỏ giúp đội bóng thủ đô London vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, qua mặt hàng loạt CLB sừng sỏ như Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Everton.

Lingard vs Wolves

Lingard và MU: "Mối tình" đúng người, sai thời điểm


Đánh giá về Lingard, cựu "Quỷ đỏ" Gary Neville (hậu vệ người Anh sinh năm 1975 mà trọn vẹn sự nghiệp chỉ chơi bóng tại Old Trafford) bày tỏ:

“Lingard chạy rất nhiều. Cậu ấy chơi tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Ở Man United, cậu ấy đã gặp phải áp lực quá lớn vì phải thi đấu ở hành lang cánh luôn rất quan trọng

Ngoài ra, nếu Lingard được chơi trong một đội hình đẳng cấp thế giới, giống như Park Ji-sung trước kia khi được sát cánh cùng Ronaldo và Rooney thì tôi tin Lingard sẽ tỏa sáng. Vấn đề là đội hình MU thời của Lingard không còn đỉnh như thế đồng nghĩa cậu ấy thiếu những bệ phóng để bứt phá đồng thời bị săm soi, chỉ trích nhiều hơn.

Theo quan điểm của tôi, Lingard là một cầu thủ tài năng và vẫn còn tiềm năng phát triển sự nghiệp. Man United đã gửi cậu ấy tới West Ham để tạo ra một cú hích, lý do có thể đơn giản chỉ là muốn tăng giá bán trong tương lai. Song biết đâu MU muốn giúp Lingard đạt đến một đẳng cấp mới để sau đó trở lại và cống hiến cho đội bóng.

Nếu Lingard muốn thi đấu thường xuyên thì rõ ràng ra đi là giải pháp tốt nhất. Bởi vì ở Man United vào lúc này, cậu ấy không thể được ra sân hàng tuần. Mà kể cả chuyện đó có xảy ra thì Lingard cũng chẳng đủ sức giúp MU đạt thành tích cao hơn hay cạnh tranh danh hiệu.

Quỷ đỏ cần những sự bổ sung chất lượng trong tương lai, đưa về được những ngôi sao lớn. Khi đó, Lingard mới trở nên hữu dụng".


Sao trẻ MU lập siêu phẩm đá phạt khó tin ở giải Hạng Nhất AnhSao trẻ MU lập siêu phẩm đá phạt khó tin ở giải Hạng Nhất Anh
Sao trẻ James Garner đang được Man United cho Nottingham Forest mượn đã ghi siêu phẩm sút phạt siêu ấn tượng ở Championship đêm qua.
Anthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phảiAnthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phải
Trong một chia sẻ với trang web chính thức của MU, tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Pháp hy vọng sẽ không phải...
Đội trưởng MU lập kỳ tích khiến đồng đội xấu hổĐội trưởng MU lập kỳ tích khiến đồng đội xấu hổ
Với chiến thắng trước Brighton vừa qua, trung vệ Harry Maguire đã có trong 100 trận đấu trong màu áo Man United, một chiến tích đáng ghi nhận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X