Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville cảnh báo Ten Hag về dàn "HLV quái vật" ở Premier League

Thứ Ba 24/05/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định kỳ vọng dành cho HLV Ten Hag ở mùa giải đầu tiên sẽ không quá lớn nhưng việc lọt vào top 4 chắc chắn không dễ dàng.

Neville cảnh báo Ten Hag về dàn "HLV quái vật" ở Premier League

Ten Hag đã chính thức được công bố là HLV của Man United sau khi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chiến lược gia người Hà Lan được bổ nhiệm thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Ten Hag

Neville cảnh báo Ten Hag về dàn "HLV quái vật" ở Premier League


Ten Hag đã lựa chọn bắt đầu công việc ở Old Trafford từ sớm. Nhà cầm quân 52 tuổi tiếp quản một đội bóng mới cán đích với số điểm thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League và không giành được vé dự Champions League.

Trong một bài chia sẻ, Gary Neville đánh giá Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Thomas Tuchel và Antonio Conte là những quái vật trong làng HLV và sẽ rất khó để Ten Hag và Arteta có thể chiếm lấy vị trí của họ mùa tới.

“Ten Hag có một công việc khổng lồ ở trước mắt. Kỳ vọng ở mùa giải tới, với 4 HLV và 4 CLB đang được đánh giá cao hơn, sẽ không quá lớn. Man United muốn có một vị trí trong top 4, nhưng sẽ cần thời gian và sự kiên nhẫn.

Tuchel, Conte, Klopp và Guardiola – họ là những quái vật trong làng HLV. Họ luôn giành được những danh hiệu. Họ đứng ngoài đường biên và có thể nuống chửng bạn chỉ với sự hiện diện và hào quang của họ. Những HLV còn lại phải mất một thời gian dài mới vươn lên được đẳng cấp đó. Đây sẽ là một thách thức lớn với những HLV như Arteta và Ten Hag”.


Ở mùa giải vừa qua, Man United cán đích với 35 điểm ít hơn nhà vô địch Man City và 13 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham.

Rio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với hậu vệ Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022.
Sốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả LiverpoolSốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool
Man United là đội có thời gian nắm giữ vị trí số 1 ở Premier League mùa này lâu hơn cả Liverpool, với tổng cộng 14 ngày chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng.
Nhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè nàyNhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè này
Người đồng sở hữu của Manchester United, Avram Glazer đã tiết lộ rằng tân HLV Ten Hag sẽ được cung cấp khoản tiền lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Old...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X