Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MU"

Thứ Hai 14/02/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng mớ hỗn độn của Man United ở mùa giải 2021/22 do các cầu thủ gây ra chứ không phải các HLV.

Neville chê bai cầu thủ MU

Man United đã phải đón nhận trận hòa 1-1 thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường theo cùng kịch bản. Họ là đội ghi bàn dẫn trước các đối thủ yếu hơn nhưng lại bị gỡ hòa thất vọng. Nhưng Gary Neville cho rằng HLV Rangnick không phải chịu trách nhiệm cho sự bất ổn của đội bóng.

Man United

Neville: "Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MU"


“Bạn không thể chỉ ra một vấn đề khi theo dõi Man United ở thời điểm này. Mỗi ngày đều có cảm giác như đây là một nhà hát kịch. Bạn nghe nói các cầu thủ muốn có Mauricio Pochettino làm HLV, rồi Cristiano Ronaldo sẽ ra đi.

Giờ thì đã đến giai đoạn mà bạn cảm thấy rằng mọi chuyện không còn là lỗi của HLV nữa. Ole Gunnar Solskjaer phải nhận nhiều chỉ trích vào giai đoạn đầu mùa giải và mất việc. Giờ thì Ralf Rangnick bị xem là không đủ tốt bởi vì ông ấy là một giám đốc thể thao chứ không phải HLV.

Man United trông rất lười biếng và họ không cho thấy rằng mình có khả năng để chơi áp sát. Điều gì đó cần phải thay đổi nhanh chóng. Tôi nghĩ Man United đã ở gần danh hiệu vô địch mùa trước. Nhưng giờ thì tôi cảm thấy họ đã ở xa việc vô địch Premier League hơn bao giờ hết.

Có lẽ một sự bổ nhiệm đúng đắn vào mùa hè có thể giúp ích. Họ cần ai đó biết tính toán, quyết đoán và biết vấn đề nằm ở đâu để thay đổi mọi thứ. Nhưng bây giờ tôi đang nhìn vào một nồi nước dùng có 100 nguyên liệu khác nhau và tôi không biết phải bỏ cái nào để món này trở nên ngon hơn. Đội bóng đang là một mớ hỗn độn và các CĐV Man United không biết làm gì khác ngoài việc uống thuốc giảm đau”.


Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hèĐiểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.
HLV Southampton: MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lậnHLV Southampton: MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lận
HLV Ralph Hasenhuttl đã lên tiếng chỉ ra vấn đề khiến Man United trở nên mong manh và mất điểm liên miên trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X