Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville so sánh Bruno Fernandes với 2 huyền thoại Rooney và Cantona

Thứ Hai 09/11/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng quan trọng trước Everton.
Man United đã đánh bại Everton với tỉ số 3-1 cuối tuần qua. Bernard mở tỉ số cho Everton với một cú đá xuất sắc qua khe chân của Wan-Bissaka khiến De Gea bất ngờ và không thể cản phá.

Bruno Fernandes sau đó quân bình tỉ số với một cú đánh đầu lái bóng rất đẹp mắt. Anh đưa MU vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một với tình huống nửa tạt nửa chuyền khiến Pickford không kịp phản ứng. Cuối trận, Bruno lại ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cavani ấn định tỉ số.

Neville so sánh Bruno Fernandes với Rooney và Cantona hình ảnh

Neville so sánh Bruno Fernandes với 2 huyền thoại Rooney và Cantona


Man United đã giành đực 42 điểm kể từ khi Bruno Fernandes chuyển đến hồi tháng Một. Chỉ có Liverpool là giành được nhiều điểm hơn họ trong quãng thời gian này. Và Gary Neville đánh giá tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ ngang bằng những huyền thoại của đội bóng như Rooney và Cantona.

“Kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập CLB, tôi không nghĩ cậu ấy có giai đoạn nào tụt phong độ thảm hại. Sau khi cậu ấy chơi tốt ở mùa giải đầu tiên, bạn nảy sinh suy nghĩ rằng liệu cậu ấy có thể làm điều tương tự ở mùa giải thứ 2? Và bây giờ thì cậu ấy còn chơi tốt hơn thế.

Khi phát biểu, cậu ấy đưa ra giọng điệu đúng với một cầu thủ Man United, giống như người đội trưởng của Man United. Cậu ấy nói chuyện như một thủ lĩnh, như một người khát khao chiến thắng. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt.

Tôi không nghĩ có ai tạo ra được ảnh hưởng ở Man United trong thời gian ngắn như Bruno Fernandes trong 10 đến 15 năm qua. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng không hề kém Rooney hay Cantona.

Rooney từng đến đây và lập hat-trick ngay trận đấu đầu tiên. Cantona thì bẻ dựng cổ áo và tuyên bố ‘tôi là một cầu thủ Manchester United’. Bruno Fernandes cũng có ảnh hưởng như thế, dù đội hình mà cậu ấy đang chơi không tốt bằng thời Rooney hay Cantona”.


MU cần gì để vô địch Premier League?
MU vô địch Premier League ở thời điểm hiện tại là gần như không thể, đó là nhận định của người cũ, Louis Saha. Tiền đạo người Pháp cũng bày cách để Man đỏ có...
Huyền thoại MU sỉ nhục Kyle Walker là thằng đần
Khiến Man City chịu penalty trước Liverpool, hậu vệ Kyle Walker đối mặt những lời chỉ trích không thương tiếc từ cựu danh thủ Roy Keane.
Vừa hạ MU, Arsenal lập tức thua sốc Aston Villa ngay tại Emirates
Thầy trò HLV Arteta tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu ổn định của mình. Chỉ một tuần sau khi hạ gục đại kình địch MU ngay tại Old Trafford thì Arsenal đã phải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X