Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU"

Thứ Hai 04/01/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes giống một đội trưởng của Man United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes đang tạo ra những đóng góp không thể đong đếm ở Man United khi liên tục đóng góp bàn thắng và kiến tạo. Cầu thủ người Bồ đã in dấu giày vào 33 bàn thắng cho MU chỉ trong 30 trận đấu ở Premier League. Chỉ có cựu tiền đạo MU là Andy Cole là có thành tích tốt hơn sau số trận đấu tương đương.

Neville Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU hình ảnh

Neville: Bruno Fernandes giống đội trưởng của MU


Neville cũng cho rằng Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành một thủ lĩnh dưới trướng Solskjaer và kỳ vọng băng đội trưởng sẽ về tay cầu thủ này trong thời gian tới.

Khi được hỏi đánh giá về những gì Bruno Fernandes làm được ở Premier League, Gary Neville trả lời: “Quá ấn tượng. Tôi nghĩ việc cậu ấy đóng góp nhiều bàn thắng là điều cần thiết để đội bóng bắt đầu giành danh hiệu, bên cạnh việc kiến tạo và gây ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

Nghĩ lại thời điểm khi cậu ấy gia nhập cách đây 12 tháng, Man United có lẽ không ở gần Man City và Liverpool, kể cả Chelsea. Nhưng giờ họ đang cùng Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tôi nghĩ điều đó nói lên nhiều điều về Bruno Fernandes. Đó là ảnh hưởng mà cậu ấy tạo ra.

Điều tôi thích về Bruno Fernandes là cậu ấy giống như một đội trưởng của Man United. Cậu ấy nói chuyện giống đội trưởng, là một thủ lĩnh trên sân cỏ và giữ đôi chân chắc chắn trên mặt đất, điều mà tôi nghĩ là rất quan trọng”.


Đây! 6 cầu thủ sẽ phải rời MU trong tháng 1/2021
Tờ The Sun cho hay CLB Man United đã lên danh sách chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian
Gary Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool trong vài tuần tới vì đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng độc lập tỏa sáng trong đội.
Để MU vô địch Premier League, Neville giao cho Martial một nhiệm vụ
Phil Neville cho rằng Anthony Martial cần đạt10 đến 15 bàn thắng một mùa để Manchester United có thể duy trì sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X